Tiếng Việt | English

15/05/2020 - 09:54

Người phụ nữ mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo

Mang trong mình nhiều căn bệnh hiểm nghèo (suy thận, suy tim, viêm phổi, tiểu đường, Lupus ban đỏ), sức khỏe chị Nguyễn Thị Kim Thoa ngày càng suy yếu, hoàn cảnh gia đình đã nghèo nay lại càng khó khăn hơn.

Chị Nguyễn Thị Kim Thoa đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Chị Nguyễn Thị Kim Thoa đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Cách đây 6 năm, chị Thoa cùng anh Dương về chung một mái nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Những tưởng hạnh phúc đến với họ khi đón đứa con đầu lòng chào đời, nào ngờ em bé bị sinh non và qua đời 2 tháng sau đó.

Nỗi đau ập đến khiến bệnh của chị ngày càng trầm trọng hơn. Anh Dương phải trực tiếp chăm sóc cho vợ ở bệnh viện nên không có thời gian đi làm kiếm tiền. Hoàn cảnh hai bên gia đình đều rất khó khăn, nơi nào mượn được thì cũng đã mượn hết rồi.

Hiện chị Thoa phải chạy thận hàng ngày tại bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM.

Anh Dương cho biết, trước mắt chị cần phẫu thuật chữa bệnh suy thận trước với chi phí ca mổ khoảng 15 triệu đồng, sau đó mới đến các bệnh khác, nhưng gia đình không có khả năng chi trả kinh phí điều trị.

Rất mong các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ để gia đình chị Thoa vượt qua khó khăn này. 

Mọi sự giúp đỡ xin vui lòng liên hệ anh Phan Văn Dương, địa chỉ: Ấp 1, xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An; số điện thoại: 0399.058.806./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết