Tiếng Việt | English

30/04/2016 - 11:01

Người, phương tiện ùn ùn di chuyển về miền Tây

Là cửa ngõ miền Tây, cứ vào những ngày nghỉ lễ, lượng người và phương tiện lưu thông qua địa bàn tỉnh Long An lại tăng đột biến.


QL1 rất đông người và phương tiện 

Chiều, tối ngày 29 và sáng nay 30/4/2016, trên QL1 đoạn qua tỉnh Long An, lượng người và phương tiện ùn ùn di chuyển từ TP.HCM về quê ở các tỉnh miền Tây nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ.

Ngoài ra ở các tuyến đường khác trên địa bàn tỉnh như tỉnh lộ 8 (Đức Hòa) , đường N2 (Đức Hòa - Thạnh Hóa - Tân Thạnh), đường qua xã Thanh Phú (Bến Lức), QL50 (Cần Giuộc) cũng có rất nhiều người, phương tiện di chuyển qua.

Quan sát của phóng viên, phương tiện di chuyển qua các tuyến đường QL1, Thanh Phú (Bến Lức) khá chậm nhưng không bị ùn ứ kéo dài.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Long An, để bảo đảm ATGT trong những ngày nghỉ lễ, công an các cấp đã tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở các tuyến đường có mật độ người và phương tiện lưu thông đông đúc. Đồng thời nhanh chóng xử lý, giải quyết ùn, tắc, tai nạn giao thông.

Để hạn chế tai nạn giao thông, từ ngày 30/4/2016, Sở GTVT Long An quyết định cấm xe ô tô khách, ô tô tải lưu thông qua cầu Tân An vào giờ cao điểm. Cụ thể sáng từ 5h 30 phút đến 8h; chiều từ 16h đến 21h đêm./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết