Tiếng Việt | English

24/01/2022 - 21:20

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang thăm và tặng quà hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Đức Hòa

Ngày 24/01, Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út thăm, tặng quà tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa.

Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út vận động Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (TP Bank) 1 tỉ đồng để trao tặng 2.000 phần quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyên Chủ tich nước – Trương Tấn Sang trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch, huyện Đức Hòa tổ chức trao tượng trưng 100 phần quà cho các xã Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Tây và thị trấn Hậu Nghĩa. Các phần quà tết còn lại sẽ được 20 xã, thị trấn trao trực tiếp đến các hộ khó khăn trên địa bàn huyện.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út - thăm hỏi, động viên các gia đình nhân dịp tết Nguyên đán

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út mong muốn các gia đình vượt khó vươn lên ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, ông cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền địa phương và ngành chức năng tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để chăm lo, nâng cao đời sống cho các gia đình, nhất là dịp tết đến xuân về./.

Thanh Mỹ - Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết