Tiếng Việt | English

20/04/2019 - 14:34

Nhật Kim Anh dự khai trương cửa hàng mỹ phẩm Laura Sunshine thứ 2 của Nhà phân phối Huỳnh Lập

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng, tốt và an toàn cũng như phục vụ tốt hơn quý khách hàng ở tỉnh Long An và khu vực miền Tây, Nhà phân phối Huỳnh Lập (NPP Huỳnh Lập) chính thức khai trương cửa hàng Mỹ phẩm Nhật Kim Anh Laura Sunshine thứ 2 tại số 65, Châu Thị Kim, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An vào tối 19/4.

Ca sĩ Nhật Kim Anh đến dự Lễ khai trương cửa hàng Laura Sunshine tại Long An

Diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh (Chủ tịch HĐQT Công ty Laura Sunshine), ca sĩ Ti Ti (nhóm HKT), ca sĩ Keyo, khách hàng và những người bạn thân thiết của NPP Huỳnh Lập đến dự.

NPP Huỳnh Lập là nhà phân phối độc quyền dòng Mỹ phẩm cao cấp Nhật Kim Anh Laura Sunshine. Đến với NPP Huỳnh Lập khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ tất cả dòng mỹ phẩm của Công ty Laura Sunshine Nhật Kim Anh.

Bà Huỳnh Lập - Chủ Cửa hàng Mỹ phẩm Nhật Kim Anh Laura Sunshine tại lễ khai trương

Ngoài ra, NPP Huỳnh Lập còn vinh dự là một trong những nhà phân phối đạt danh hiệu BEST SELLER 2018.

NPP Huỳnh Lập chia sẻ: Cửa hàng thứ 2 tại Long An khai trương sau cửa hàng thứ nhất tại số 71, đường số 61, phường 10, quận 6, TP.Hồ Chí Minh chưa đầy 6 tháng (24/10/2018). Việc mở rộng hệ thống kinh doanh lần này ngoài cung cấp đến tận tay quý khách hàng dòng mỹ phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, NPP Huỳnh Lập còn mong muốn phát triển hệ thống đại lý và cộng tác viên ở tất cả các huyện của tỉnh Long An cũng như các tỉnh, thành khác trên toàn quốc nhằm giúp phụ nữ Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận với những sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng cao và an toàn.

Nhật Kim Anh trao chứng nhận cho Nhà phân phối Huỳnh Lập

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 2 tại TP.Tân An, quý khách đến mua hàng sẽ có được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: Soi da và tư vấn miễn phí, khách hàng có thể test sản phẩm tại chỗ trước khi quyết định mua hàng. Đồng thời, còn nhận được nhiều quà tặng giá trị và trở thành khách hàng thân thiết để nhận được các chương trình tri ân khách hàng thường xuyên.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc mua online qua website, Fanpage của NPP Huỳnh Lập (miễn phí vận chuyển trên toàn quốc).

Đối với các đại lý và cộng tác viên khi tham gia cùng NPP Huỳnh Lập các bạn sẽ được “cầm tay chỉ việc” đào tạo bài bản cách thức bán hàng tại cửa hàng cũng như kinh nghiệm bán hàng online. Với hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng online NPP Huỳnh Lập sẽ hướng dẫn các đại lý kỹ năng bán hàng online qua các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… và các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…  các đại lý của NPP Huỳnh Lập sẽ được hỗ trợ tối đa từ hình ảnh, video, banner, bảng hiệu,… để phát triển hệ thống kinh doanh tốt hơn.

Đặc biệt, các đại lý sẽ không bị áp doanh số nên không có áp lực khi bán hàng. Hơn nữa, khi trở thành đại lý mỹ phẩm Nhật Kim Anh Laura Sunshsine các bạn sẽ có cơ hội tham gia các sự kiện của công ty như event ra mắt sản phẩm mới, tiệc tất niên cuối năm, du lịch, team buiding của công ty và nhiều ưu đãi đặc biệt khác cũng như quà tặng khi các bạn vượt mức doanh số đề ra./.

Liên hệ tư vấn & mua hàng:

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN HUỲNH LẬP

Hotline: 0906 617 025

Chi nhánh 1: Số 71, đường số 61, P.10, Quận 6, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 65 Châu Thị Kim, P.3, TP. Tân An, Long An

Website: www.laurasunshine.biz

Email: laurasunshine.biz@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laurasunshine.biz

Minh Đức

Chia sẻ bài viết