Tiếng Việt | English

30/03/2016 - 16:18

Nhiệt tâm với công tác hội

Hơn 10 năm gắn bó với Hội Người cao tuổi (NCT) xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, ông Lê Văn Càng, 67 tuổi, ngụ ấp 3, luôn nhiệt tâm, tận tụy chăm lo cho đời sống NCT tại xã vùng biên vốn còn gặp nhiều khó khăn này.

Với vai trò Phó Chủ tịch Hội NCT xã, ông Càng luôn nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của người cán bộ hội, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động; thường xuyên tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước sâu rộng trong hội viên và nhân dân.

Nhờ có sự nhiệt tình, hăng hái của ông mà nhiều phong trào thi đua tại địa phương được triển khai thực hiện tốt; công tác chăm lo cho NCT được bảo đảm và ngày càng tốt hơn. Từ đó, thu hút ngày càng nhiều NCT tham gia vào tổ chức hội. Đến nay, Hội NCT xã là chỗ dựa tin cậy của 300 hội viên và bản thân ông Càng luôn được người dân trên địa bàn kính trọng, yêu mến.

Chủ tịch Hội NCT xã Tân Hiệp – Bùi Văn Rô nhận xét: “Ông Càng là cán bộ hội nhiệt tình và có trách nhiệm trong công tác, luôn sâu sát với các hội viên và kịp thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Ông xứng đáng là tấm gương điển hình trong phong trào “Tuổi cao - gương sáng” tại địa phương"./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết