Tiếng Việt | English

22/07/2015 - 19:14

Nổ súng truy bắt 2 tên cướp trên đường phố Sài Gòn

Tổ trinh sát đặc nhiệm phát hiện 2 đối tượng giật chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của một du khách rồi phóng xe tẩu thoát.

Chiều 22/7, trong lúc tuần tra trinh sát, tổ tuần tra Công an quận 1 đã bắt gọn 2 đối tượng gồm: Thạch Tuấn Hải (26 tuổi) và Trần Huỳnh Tiến (15 tuổi) khi 2 đối tượng này cướp giật điện thoại của du khách người nước ngoài.


Đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Trong lúc đang tuần tra, tổ trinh sát đặc nhiệm phát hiện 2 đối tượng trên có nhiều biểu hiện nghi vấn khi liên tục quần đảo xung quanh khu khu phố Tây để tìm kiếm con mồi nên đã âm thầm theo dõi.

Khi đang di chuyển tại khu vực Công viên 23/9 thì 2 đối tượng này bất ngờ áp sát, giật chiếc điện thoại Iphone 6 Plus của một du khách Hàn Quốc rồi phóng xe tẩu thoát.

Mặc dù bị các trinh sát đeo bám liên tục nhưng các đối tượng này tỏ ra rất manh động, chạy xe lạng lách, dùng chân để đạp xe trinh sát, buộc tổ công tác phải nổ súng chỉ thiên.

Trước sự ngoan cố và manh động của 2 đối tượng này, trinh sát buộc lòng phải bắn thêm một phát súng vào xe, khi 2 tên này định ném mũ bảo hiểm vào xe tổ công tác.

Do bị viên đạn găm trúng chân tên cầm lái, xe loạng choạng nên ngay lập tức, Tổ trinh sát Đặc nhiệm quận 1 đã khống chế 2 đối tượng này, lấy lại điện thoại trả cho người bị hại./.

Vinh Quang/VOV - TP HCM

Chia sẻ bài viết
  • Hoan nghênh các anh

    Hồ Duy Thanh - Cách đây 9 năm