Tiếng Việt | English

01/09/2017 - 04:35

Nữ quái đang chờ thi hành án vẫn tiếp tục buôn ma túy

Có bản án chờ thi hành vì đang nuôi con nhỏ, Phạm Thị Thương lợi dụng việc được hoãn thi hành án để tiếp tục phạm tội buôn bán ma túy.

Đối tượng là Phạm Thị Thương, SN 1987, ở số 6 Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Thương là đối tượng hiện đang chờ thi hành án 20 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" vì đang nuôi con nhỏ.

Theo cơ quan chức năng, thủ đoạn của Thương là mua lẻ ma túy từ các đại lý lớn, sau đó về nhà chia nhỏ, đóng gói bán lại cho các đối tượng nghiện với giá cao để ăn chênh lệch. Thương không bao giờ bán ma túy tại nhà cũng như gần khu vực mình sinh sống, khách hàng của thị chủ yếu là khách quen và giao dịch qua điện thoại.

Một số tang vật bị cơ quan công an thu giữ (Ảnh: NH)Sau nhiều ngày kiên trì bám sát, theo dõi, lực lượng chức năng bắt quả tang Phạm Thị Thương có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực số nhà 162 Hàng Kênh, Lê Chân. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng thu trên người Thương 3 cục bột trắng nghi là heroin.

Ngoài ra, tổ công tác còn thu giữ của Thương 1 điện thoại di động, 1 xe máy điện BKS MĐ1 - 09654 và 1 triệu đồng. Kết quả giám định, 3 cục bột trắng thu giữ của Phạm Thị Thương cân nặng 9,3653 gram là heroin.

Tại cơ quan chức năng, Phạm Thị Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên.

Hiện, Công an quận Lê Chân đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Thị Thương về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy"./.

Theo PV/VOV-Đông Bắc

Chia sẻ bài viết