Tiếng Việt | English

06/05/2016 - 11:14

Phát hiện mảnh vỡ máy bay chở quan chức Malaysia!

Thủ tướng Malaysia Najib Razak thông báo tìm thấy các mảnh vỡ được cho là từ chiếc trực thăng chở quan chức mất tích ở Sarawak gần sông Batang Lupar.

Bernama dẫn lời Thủ tướng Malaysia tại buổi họp báo vừa diễn ra sáng nay 6/5: “Nhiều mảnh vỡ được tìm thấy ở khu vực này bao gồm một thiết bị nổi, một phần thân trực thăng, một cánh cửa và một ghế ngồi”.

Thủ tướng Malaysia họp báo về chiếc trực thăng chở quan chức bị mất tích. (ảnh chụp màn hình)
Dữ liệu theo dõi vệ tinh cho thấy, chiếc máy bay trực thăng hiệu Eurocopter Ecureuil mất liên lạc lúc 17h ngày 5/5 (theo giờ địa phương) gần Sebuyau.

Thủ tướng cho biết: Trên chiếc trực thăng bị mất tích có 5 hành khách gồm: vợ chồng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Malaysia Noriah Kasnon, nghị sỹ Anuar Wan Ahmad, Tổng thư ký Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Sundaran Annamalai và vệ sỹ của bà Noriah Kasnon.

Trả lời câu hỏi về khả năng sống sót của những người trên máy bay, ông Najib nói: “Tại thời điểm này chúng tôi không thể kết luận rằng chúng ta đã mất họ”.

Ông cho biết thêm tất cả các cơ quan cứu hộ cứu nạn đã được huy động để thực hiện sứ mệnh tìm kiếm và cứu hộ cấp độ cao nhất trong các khu vực có liên quan./.

Ngân Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết