Tiếng Việt | English

18/01/2024 - 16:26

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều thăm, chúc thọ người cao tuổi và tặng quà tết cho trẻ em tại huyện Thạnh Hóa

Ngày 18/01, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho người có công với cách mạng tiêu biểu, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân tròn 100 tuổi năm 2024 và thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Tặng 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Thạnh Hóa

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho ông Huỳnh Phú (Huỳnh Văn Hạng) là thương binh 4/4 tại ấp Bến Kè, xã Thủy Đông; thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Trương (SN 1924) tại khu phố 3, thị trấn Thạnh Hóa và trao 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Thạnh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều thăm hỏi, tặng quà thương binh Huỳnh Phú

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của các cụ và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

Đồng thời, ông đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng, người cao tuổi và trẻ em trên địa bàn, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi đến cụ Nguyễn Văn Trương

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi, 5m vải lụa của Chủ tịch nước gửi tặng cụ Nguyễn Văn Trương cùng các phần quà của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội./.

Minh Tuệ

Chia sẻ bài viết