Tiếng Việt | English

27/01/2022 - 19:50

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết, chúc thọ người cao tuổi tại Đức Hòa

Ngày 27/01, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc thọ người cao tuổi huyện Đức Hòa nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út trao quà cho gia đình chính sách xã Tân Phú, Hòa Khánh Tây

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã trao tặng 200 phần quà tết cho các gia đình chính sách của xã Hòa Khánh Đông, Hòa Khánh Nam, Tân Phú và Hòa Khánh Tây.

Đồng thời, chủ tịch UBND tỉnh cũng trao tặng 300 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa. Tổng kinh phí trao tặng 250 triệu đồng.

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch, chương trình chỉ trao quà tượng trưng cho 80 gia đình chính sách và 30 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 điểm là Trung tâm Văn hóa thể thao học tập cộng đồng liên xã Hòa Khánh Nam, Hòa Khánh Đông và Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hòa.

Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út chúc thọ cụ Trần Thị Múa, xã Hiệp Hòa

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út cũng đến chúc thọ cụ Trần Thị Múa, 100 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của cụ Múa, động viên cụ sống vui, sống khỏe cùng gia đình. Ông đã trao tặng cụ Múa một phần quà tết và gửi tặng 5m vải lụa cùng thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ.

Đồng thời, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Hòa cũng gửi tặng cụ Múa một phần quà mừng Xuân Nhâm Dần 2022./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích