Tiếng Việt | English

20/01/2024 - 12:15

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng quà tết cho hộ khó khăn tại thị xã Kiến Tường  

Ngày 20/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa đến trao tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Kiến Tường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng đi có Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội – Nguyễn Hồng Mai cùng đơn vị tài trợ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa chúc tết và trao tặng 238 phần quà tết, mỗi phần trị giá 700.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Nguồn kinh phí do Công ty TNHH sản xuất thương mại Thiên Quỳnh tài trợ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa và Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội – Nguyễn Hồng Mai cùng đại diện nhà tài trợ trao quà cho hộ khó khăn tại thị xã Kiến Tường

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh vào mỗi dịp tết đến, Xuân về và sự sẻ chia của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Qua đó, góp phần cùng với chính quyền các địa phương chung tay chăm lo cho những hoàn cảnh còn khó khăn, động viên các gia đình đón tết đầm ấm, hạnh phúc./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết