Tiếng Việt | English

04/05/2018 - 06:08

Quân đội Campuchia khánh thành tòa nhà làm việc do Việt Nam tài trợ

Đây là công trình được xây với kinh phí 100.000 USD trong gói viện trợ không hoàn lại của Bộ Quốc phòng Việt Nam cho Quân đội Campuchia.

Ngày 3/5, tại tỉnh Kampong Cham, Campuchia, diễn ra lễ khánh thành tòa nhà làm việc cho tỉnh đội Kampong Cham, được xây dựng bằng nguồn vốn viện trợ của bộ Quốc phòng Việt Nam.

Lễ khánh thành tòa nhà làm việc của tỉnh đội Kampong Cham, Campuchia.

Tham dự lễ khánh thành có Trung tướng Hun Manet, Phó Tư lệnh quân đội Hoàng gia Campuchia; Đại tá Nguyễn Anh Dũng, tùy viên Quốc phòng Việt Nam, cùng đại diện một số cơ quan hữu quan tại Campuchia.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Hun Manet đánh giá cao ý nghĩa của công trình gồm: 1 tòa nhà làm việc, 1 tòa nhà sinh hoạt và 1 nhà kho, do Bộ Quốc phòng Việt Nam hỗ trợ kinh phí xây dựng.

Trung tướng Hun Manet đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Chính phủ, Quân đội và nhân dân Việt Nam, đã thường xuyên hỗ trợ giúp đỡ để Campuchia xây dựng lực lượng quân đội Hoàng gia Campuchia ngày càng lớn mạnh, góp phần xây dựng đất nước Campuchia ngày càng phát triển.

Kết quả này đạt được từ tình hữu nghị đoàn kết lâu dài giữa 2 bộ Quốc phòng Việt Nam và Campuchia nói riêng và nhân dân hai nước nói chung, đã có từ lâu./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết