Tiếng Việt | English

09/04/2020 - 18:08

San Hà cung cấp nhu yếu phẩm, thịt gà tươi với giá ưu đãi, phục vụ thị trường trong mùa dịch

Tổng Giám đốc Công ty TNHH San Hà (Cty San Hà) - Phạm Thị Ngọc Hà chia sẻ, hiện tại, công ty chuẩn bị nguồn hàng hóa thiết yếu lên đến hơn 20 tỉ đồng phục vụ người tiêu dùng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

Công ty San Hà chuẩn bị nguồn thịt gà tươi lên đến vài trăm tấn, sẵn sàng cung ứng đến người tiêu dùng trong thời điểm dịch bệnh 

Theo đó, hàng hóa gồm 30 tấn gạo, 72 tấn thịt heo, 15 tấn thủy hải sản, 450.000 gói mì, 3.000 lít dầu ăn, 15.000 lít nước đóng chai, 15.000 khẩu trang kháng khuẩn, 7.500 lít nước sát khuẩn,... Tất cả hàng hóa đều được tập kết tại các kho hàng và sẵn sàng điều phối theo nhu cầu của người tiêu dùng thông qua các cửa hàng tiện ích San Hà Foodstore trên địa bàn tỉnh.

Theo bà Phạm Thị Ngọc Hà, tất cả sự chuẩn bị này nhằm thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công điện số 1665/CĐ-UBND ngày 31/3/2020 về quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, đồng thời để bảo đảm hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của người dân và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài cung ứng hàng hóa thiết yếu, Cty San Hà chuẩn bị nguồn thịt gà tươi lên đến vài trăm tấn và sẵn sàng cung ứng thịt gà tươi phục vụ người tiêu dùng, nhất là ở các điểm cách ly tập trung. Sản phẩm được đóng gói với trọng lượng từ 1kg/bao trở lên, mỗi thùng 20kg. Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng và chia sẻ khó khăn trong mùa dịch bệnh, San Hà đưa ra mức giá rất ưu đãi, chỉ 25.000 đồng/kg. Khi bất kỳ đơn vị nào có nhu cầu tiêu dùng số lượng lớn, nhất là ở các điểm cách ly tập trung, Cty thực hiện vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết