Tiếng Việt | English

31/12/2022 - 15:16

Tặng quà tết cho gia đình chính sách và trẻ em tại huyện Châu Thành  

Ngày 31/12, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm tặng 80 phần quà tết cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Châu Thành, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm tặng quà tết cho gia đình chính sách

Phát biểu tại buổi trao quà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm hy vọng những suất quà này chia sẻ được một phần khó khăn của gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Đồng thời ông mong muốn, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh. Còn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cố gắng vượt qua khó khăn, chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Ngoài ra, ông cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Châu Thành tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo và các đối tượng yếu thế, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới, bảo đảm nhà nhà đều có tết./.

Lê Ngọc 

Chia sẻ bài viết