Tiếng Việt | English

27/08/2016 - 16:23

Tập đoàn An Nông khánh thành trường mầm non thứ 3

Sau trường mầm non An Nông ở xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa và thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì trường Mầm non Bình Tân là ngôi trường thứ 3 của Tập đoàn An Nông được đưa vào sử dụng.

Ngày 26/8, Tập đoàn An Nông tổ chức khánh thành Trường Mầm non An Nông tại số 657 Trần Văn Giàu, phường Tân Tạo, quận Bình Tân - TP.HCM.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Nam Việt cắt băng khánh thành Trường Mầm non An Nông Bình Tân

 

Theo Tập đoàn An Nông, tổng giá trị đất và công trình này trị giá khoảng 58 tỉ đồng. Công trình này có 4 tầng, trong đó tầng trệt và tầng một được bố trí làm trường học, có 12 lớp: phòng học, năng khiếu, anh văn, hát, nhạc, múa; tầng 3-4 là căn hộ cao cấp. Do vậy, người dân và công nhân sinh sống, làm việc trong khu vực rất thuận lợi trong việc gửi con em học tập tại trường. Trường mầm non này sẽ bắt đầu khai giảng từ ngày 5/9/2016.

Bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy), Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông cho biết: Thời gian tới, An Nông sẽ tiếp tục xây dựng trường mầm non tại KCN Đức Hòa 3 và KCN Cầu Tràm (tỉnh Long An) để góp phần giải quyết chỗ giữ trẻ cho con em công nhân để họ an tâm làm việc. Các trường mầm non của An Nông đều đảm bảo cơ sở vật chất trường lớp khang trang, đội ngũ giáo viên đủ chuẩn và chương trình giảng dạy đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đạo tạo.

Được biết, bên cạnh xây dựng trường mầm non thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục, Tập đoàn An Nông đã và đang tiến hành xây nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Bến Lức, Cần Đước và Đức Hòa, tỉnh Long An./.

An Thuận - Tấn Lộc

 

Chia sẻ bài viết