Tiếng Việt | English

07/08/2015 - 20:12

Tên cướp có súng táo tợn cướp xe, bắn người: Chưa tìm thấy nghi phạm

17h chiều 7/8, cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm nhưng chưa tìm thấy đối tượng trộm cắp xe SH mang theo súng bắn trả.

Đến 17h chiều nay (7/8), cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng trộm cắp xe SH mang theo súng bắn trả và bỏ trốn.

Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Phòng Tham mưu tổng hợp, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, hiện lực cảnh sát hình sự Công an tỉnh, công an Phú Lộc, công an xã Lộc Điền đang chia thành nhiều hướng để truy bắt nghi phạm này.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 6/8, anh Lê Văn Bình, 26 tuổi, trú phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế để xe máy SH biển kiểm soát 75G1-150.60 trước cửa hàng, bị một đối tượng bất ngờ cướp xe và bỏ chạy theo QL1A về địa phận huyện Phú Lộc.

Chiếc xe SH của chị Phước bị đánh cắp (Ảnh: Người Lao động)

Lúc này anh Bình cùng người em rượt đuổi theo tên cướp. Bị truy đuổi ráo riết, khi chạy đến đoạn cầu Truồi, xã Lộc An, huyện Phú Lộc tên cướp đã rút súng ra bắn nhưng không trúng ai và bỏ xe trốn thoát. Theo anh Lê Văn Bình, ngoài nghi phạm cướp xe SH của anh, còn có thêm một đối tượng đi cùng, cả hai đều mặc áo quần màu đen.

Trong một diễn biến khác, vào trưa 7/8, bà Lê Thị Tâm Phước, 32 tuổi, trú tại đường Đào Duy Từ, thành phố Huế đã đến Công an thị xã Hương Thủy trình báo việc bị mất trộm một chiếc xe Honda hiệu SH.

Trước đó, trưa ngày 6/8, chị Phước chạy xe SH vừa mới mua, biển kiểm soát 75F1- 36155 đến một shop bán áo quần trên đường Bến Nghé, thành phố Huế. Mặc dù chị Phước có khóa cổ nhưng một lát sau đã bị lấy trộm.

Sau sự việc xảy ra, chị Phước đăng thông tin mất xe lên trang Facebook cá nhân, một nhân chứng liên hệ với chị và cho biết người này có nhìn thấy chiếc xe mang biển số trùng với biển số xe chị do một người mặc áo quần, đội mũ bảo hiểm cùng màu đen điều khiển lưu thông trên đường Quốc lộ 1A đoạn qua phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy vào khoảng 13h cùng ngày./.

Lê Hiếu/VOV-Miền Trung

Chia sẻ bài viết