Tiếng Việt | English

08/07/2022 - 10:07

Thí sinh Tân Trụ bước vào ngày thi thứ 2 kỳ thi THPT Quốc gia

Ngày 08/7, hơn 421 thí sinh tại trường THPT Tân Trụ, huyện Tân Trụ bước vào ngày thi thứ 2, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2022.

Cán bộ coi thi điểm danh thi sinh trước khi bước vào phòng thi

Kỳ thi năm nay, toàn huyện Tân Trụ có 735 thí sinh đăng ký dự thi; trong đó, hệ phổ thông là 633 thí sinh, hệ thường xuyên 102 thí sinh. Tân Trụ có 2 điểm thi với 32 phòng thi đặt tại Trường THPT Tân Trụ và Trường THPT Nguyễn Trung Trực.

Các thí sinh sẵn sàng trong phòng thi

Hội đồng thi Trường THPT Tân Trụ cho biết, năm nay, trường có 421 thí sinh tham gia dự thi, trong đó có 364 thí sinh hệ phổ thông và 57 thí sinh hệ thường xuyên. Trong ngày thi hôm qua, 100% thí sinh đã có mặt và hoàn thành bài thi. Hôm nay, buổi sáng có 282 thí sinh thi tổ hợp Khoa học Xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân) và 139 thí sinh thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Hóa học, Vật lý, Sinh học). Buổi chiều các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng là Ngoại Ngữ.

Bước vào ngày thi thứ 2, hầu hết các thí sinh đều khá tự tin và thoải mái vì đề thi Ngữ Văn và Toán hôm qua được đánh giá vừa sức.

Các thí sinh có tâm lý khá thoải mái trước khi bước vào các môn thi tổ hợp

Theo ghi nhận, nhiều thí sinh đến điểm thi rất sớm để ổn định tâm lý, xem lại kiến thức. Tại cổng các điểm thi, lực lượng tiếp sức mùa thi, nhân viên y tế, giáo viên của trường tích cực tham gia làm nhiệm vụ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh. Đặc biệt, giáo viên tiến hành trực, điểm danh thí sinh để kịp thời hỗ trợ thí sinh khi cần./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết