Tiếng Việt | English

21/04/2022 - 16:40

Thiên Sơn Epoxy - Nhà thầu cung cấp và thi công sơn epoxy uy tín, chất lượng

Công Ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Thiên Sơn là một trong những nhà thầu cung cấp và thi công sơn Epoxy uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam với các hãng sơn công nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay.

Công Ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Thiên Sơn là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp, thi công sơn sàn epoxy cho các nhà xưởng công nghiệp. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, đơn vị đã nhất quán với chiến lược và định hướng phát triển là đưa Công Ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Thiên Sơn trở thành nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công sơn sàn epoxy cùng các giải pháp cho sàn nhà xưởng công nghiệp.

Thiên Sơn Epoxy – Đơn vị hàng đầu về cung cấp và thi công các loại sơn epoxy chất lượng

Thiên Sơn Epoxy – Đơn vị hàng đầu về cung cấp và thi công các loại sơn epoxy chất lượng

Với Thiên Sơn Epoxy, “Mỗi Công Trình Là Một Kiệt Tác”, vì vậy, đơn vị luôn cố gắng để cung cấp các giải pháp và gói dịch vụ chất lượng  về sàn nhà xưởng công nghiệp cho khách hàng, đảm bảo tiêu chí “Chất lượng - Thẩm mỹ - An toàn - Đúng tiến độ”. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Xây Dựng Thiên Sơn đã có mặt tại hầu hết các khu công nghiệp trên cả nước, đồng thời, đơn vị cũng đã thành công với hàng trăm công trình lớn nhỏ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Có thể thấy, việc sơn sàn epoxy thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho các nhà xưởng công nghiệp, tuy nhiên, việc làm này chỉ đạt hiệu quả khi khách hàng chọn được một đơn vị thi công tận tâm, uy tín. Theo đó, tại Thiên Sơn Epoxy, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn sử dụng 100% sản phẩm sơn epoxy có CO, CQ đảm bảo xuất xứ, chất lượng như Sơn Epoxy Kcc Hàn Quốc, Sơn Epoxy Apt Thái Lan, Sơn Epoxy Chokwang Hàn Quốc,…

Thiên Sơn Epoxy cung cấp và phân phối nhiều thương hiệu sơn công nghiệp nổi tiếng

Thiên Sơn Epoxy cung cấp và phân phối nhiều thương hiệu sơn công nghiệp nổi tiếng

Đơn vị cũng nắm rõ các thông số kỹ thuật và quy trình thi công để có một nền nhà xưởng đạt chuẩn chất lượng. Tùy vào từng hạng mục và nơi ứng dụng thi công mà đơn vị sẽ quyết định sử dụng dịch vụ thi công sơn epoxy tự lăn, sơn epoxy hệ phẳng, sơn epoxy chống tĩnh điện, sơn epoxy chịu axit,… phù hợp với tính năng hoạt động của công trình, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa mọi chi phí.

Ngoài yếu tố về kỹ thuật sơn thì Thiên Sơn Epoxy cũng yêu cầu kinh nghiệm và tay nghề của những người thợ khi tiến hành thi công sơn sàn công nghiệp. Đội ngũ thi công tại Thiên Sơn Epoxy là những người chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, họ luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến và học hỏi các kiến thức về công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm.

Đội ngũ nhân lực tại Thiên Sơn Epoxy là những người giỏi, tận tâm và luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

Đội ngũ nhân lực tại Thiên Sơn Epoxy là những người giỏi, tận tâm và luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

Ngoài sở hữu lợi thế về đội ngũ nhân lực, Thiên Sơn Epoxy còn chú trọng đến việc đầu tư vào hệ thống trang thiết bị máy móc tiêu chuẩn, hiện đại giúp quá trình thi công, khảo sát bề mặt chuẩn xác, đảm bảo bàn giao công trình đúng thời hạn. Thiên Sơn Epoxy cũng cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tận tâm và chuyên nghiệp. Đơn vị mong muốn sẽ cùng khách hàng xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền vững và lâu dài trong tương lai.

Đội ngũ nhân lực tại Thiên Sơn Epoxy là những người giỏi, tận tâm và luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng

Thiên Sơn Epoxy sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng chế độ hậu mãi chuyên nghiệp

Thiên Sơn Epoxy tự hào là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sơn sàn công nghiệp theo công nghệ mới được khách hàng tìm đến và lựa chọn thi công. Đơn vị cũng đã trở thành nhà phân phối sỉ, lẻ các loại sơn công nghiệp cho các dự án, công trình trên khắp cả nước.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ thuật xây dựng Thiên Sơn

Hotline: 0906 309 569

Địa chỉ: Lô A2-60 khu tái định cư Thạch Bàn, tổ 16, P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Website: https://thiensonepoxy.net

Email: thiensonepoxy@gmail.com

BLA

Chia sẻ bài viết