Tiếng Việt | English

17/07/2023 - 14:22

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội – Lê Tấn Dũng thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại huyện Đức Hòa

Ngày 17/7, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cùng đi với đoàn có Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai.

Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng thăm, tặng quà cho thương binh Võ Văn An, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa

Theo đó, đoàn đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ và Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa. Tại mỗi nơi đến thăm, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng ân cần thăm hỏi cuộc sống của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách; đồng thời, nghe các thương binh chia sẻ ký ức về những trận đánh năm nào, về cuộc sống thường nhật.

Ông gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn, các thương binh, người có công, gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu, mạnh.

Ông cũng mong muốn, địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác Đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, nhất là những hộ khó khăn. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình cảm của các cấp, các ngành và toàn xã hội. 

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa

Dịp này, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội - Lê Tấn Dũng trao tặng mỗi nơi đến thăm một phần quà gồm hiện vật và tiền mặt. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cũng gửi tặng mỗi gia đình một phần quà./.

Nhã Phương

Chia sẻ bài viết