Tiếng Việt | English

08/08/2020 - 05:58

Thủ tướng Campuchia chia buồn nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

Thủ tướng Campuchia đã gửi điện chia buồn đến Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về sự ra đi của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.

Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Samdech Techo Hun Sen đã gửi điện chia buồn đến Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về sự ra đi của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.

Trong thư chia buồn, Thủ tướng Hun Sen nhấn mạnh: "Tôi hết sức đau buồn khi nhận được tin Ngài Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần vào ngày 7/8/2020.

Sự ra đi của Ngài Lê Khả Phiêu, một nhà lãnh đạo sáng suốt đã hi sinh cả đời mình vì nền độc lập , hòa bình và sự phồn vinh của Việt Nam; một người bạn tốt của Campuchia, đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng mối quan hệ hữu nghị anh em và hợp tác tốt đẹp giữa hai Đảng, Chính phủ và nhân dân hai nước; là một sự mất mát vô cùng lớn lao.

Thay mặt Đảng Nhân dân Campuchia và nhân dân Campuchia, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Đảng Cộng sản Việt Nam, người dân Việt Nam cũng như gia quyến của Ngài Lê Khả Phiêu"./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết