Tiếng Việt | English

08/04/2023 - 13:29

Tiết kiệm thời gian và minh bạch thông tin Nhà đất với Bản đồ BDS.NET

Với quy trình trên đã làm mất rất nhiều thời gian, chi phí và công sức của người có nhu cầu mua BĐS. Hiện nay, đã có giải pháp tối ưu hơn, mang lại hiệu quả - an toàn - minh bạch giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức cho bạn.

Bản đồ nhà đất Việt BDS.Net

Khái niệm về bản đồ nhà đất hiện tại không quen thuộc, nhưng với sự cấp thiết của thị trường thì sự phổ biến của nó là tất yếu trong tương lai. Bạn nghĩ thế nào nếu có một bản đồ cung cấp cho bạn tất cả thông tin về BĐS: dự án nhà đất, công trình phụ trợ, sản phẩm tương tự trong khu vực, đường xá, giao thông và tiện ích xung quanh, nó chân thực đến mức khi xem bạn có cảm giác như bạn đang ở đó thật sự nhưng thực chất bạn không cần di chuyển đến để khảo sát?

Bản đồ nhà đất cung cấp nhiều thông tin hữu ích

Để hiện thực hóa mục tiêu Bản đồ nhà đất nhằm đơn giản hóa quy trình tìm mua, và quản lý BĐS, đội ngũ BDS.Net đã hết sức nổ lực cùng với sự định hướng chi tiết của người điều hành Trịnh Thành Công, để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo tích hợp vào hệ sinh thái BDS.Net

Các ứng dụng công nghệ trong Bản đồ Nhà đất Việt BDS.Net

Ngoài những ứng dụng quản lý sắp xếp dữ liệu: big data, blockchain,... Startup Bất động sản BDS NET còn ứng dụng các công nghệ sau:

Hệ thống định vị toàn cầu GPS và GIS

* GPS (Global Positioning System) 

Một hệ thống vệ tinh giúp con người có thể định vị vị trí toàn cầu. Mục tiêu chính là xác định chính xác vị trí vật thể trên trái đất như địa danh, địa hình. 

* GIS (Geographical Information System) 

Một phần mềm được sử dụng để thu thập, lưu trữ, phân tích và tạo lập bản đồ. Mục đích chính của GIS là chia sẻ vị trí địa lý của điểm cụ thể trên trái đất và tạo lập bản đồ tại một điểm cụ thể để quản lý. 

Ứng dụng công nghệ GIS vào lập bản đồ dữ liệu nhà đất: GIS giúp dữ liệu bản đồ trực quan hóa do đó người dùng có thể theo dõi nội dung về nhà đất trên bản đồ một cách dễ hiểu hơn. Công nghệ này còn chỉ ra được mối quan hệ giữa hai vị trí khác nhau mức độ gần nhau của hai vị trí trên bản đồ, có nghĩa là phân tích vùng lân cận. 

Công nghệ GPS & GIS được ứng dụng trong bất động sản

GPS và GIS được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Quản lý đô thị, môi trường, khí tượng thủy văn, sản xuất, y tế, giao thông vận tải, bán lẻ, viễn thông, các ngành liên quan đến điện, nước, khí gas,… Và với chúng tôi nó được sử dụng để lập bản đồ nhà đất trong lĩnh vực bất động sản.

Công nghệ số hóa không gian 3D thực tế ảo

Công nghệ này tạo nên những không gian thực tế ảo với góc nhìn 3D cùng các bước di chuyển ngắn, liên tục và chi tiết. Điều này cho phép người dùng có thể chủ động tương tác trực tiếp với không gian không giới hạn. Không dừng lại tại đó, bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến bất cứ điểm nào trong không gian 3D thực tế ảo bằng cách di chuyển chuột lên xuống. 

Công nghệ số hoá 3D trong bất động sản

Công nghệ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thật, như đang ở tại đó. Bạn có thể trải nghiệm không gian như thật chỉ bằng một chiếc máy tính, điện thoại hoặc kính thực tế ảo.

Bản đồ nhà đất Việt BDS.Net Tiết kiệm thời gian và minh bạch thông tin BĐS như thế nào

Tiết kiệm thời gian: bản đồ số định vị thông tin nhà đất giúp việc tìm kiếm thông tin nhanh và chính xác. Cùng với việc trải nghiệm bản đồ nhà đất chân thật, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về BĐS khi quyết định chọn mua mà không mất quá nhiều thời gian,...

Bản đồ nhà đất giúp tiết kiệm thời gian và giao dịch hiệu quả hơn

Minh bạch: tham gia của các nhà bao gồm: nhà kinh doanh, nhà quản lý, cộng đồng. Các nhà tham gia xây dựng và đóng góp nhưng đối với các thông tin liên quan đến bản đồ, và dữ liệu quan trọng để xác thực về độ tin cậy đều được kiểm duyệt, để đảm bảo độ xác thực và tính minh bạch. 

BDS.Net ngoài ứng dụng công nghệ định vị bản đồ, không gian 3D, VR 360 - AR 360, cũng được ứng dụng vào việc xây dựng bản đồ nhà đất tổng quan, được cập nhật liên tục nhằm mang đến cho người dùng Bản đồ nhà đất đầy đủ thông tin. Cụ thể như: hình dạng, kích thước (chính bạn có thể đo được thông qua công nghệ bước chân). https://bds.net/ còn đặt mục tiêu: hướng đến cộng đồng minh bạch, củng cố quyết định đầu tư đúng đắn cho cộng đồng, mang đến lợi ích cho xã hội thông qua tiêu chí “Kết nối - Minh bạch - An toàn”./.

AT

Chia sẻ bài viết