Tiếng Việt | English

17/02/2022 - 09:00

Tiêu chí để lựa chọn trung tâm tư vấn du học uy tín

Thời gian qua, tình trạng các bạn sinh viên bị trung tâm tư vấn du học Canada nói riêng và các nước Úc - Âu nói chung lừa đảo đã không còn hiếm gặp. Rất nhiều người trong số đó lâm vào cảnh tiền mất tật mang và dở dang cả giấc mơ du học vì toàn bộ kinh phí tích góp đều bị trung tâm “ma” lừa gạt hết. Vì vậy, bạn cần hết sức thận trọng khi tìm kiếm cho mình công ty tư vấn du học có uy tín trên thị trường. Tốt nhất là bạn chỉ nên lựa chọn những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học chất lượng

Để chiếm trọn lòng tin người dùng, các trung tâm tư vấn du học Canada - Mỹ - Úc - Âu kém uy tín thường có rất nhiều chiêu trò tinh vi qua mặt khách hàng. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những nơi này thường không đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như nhiều cơ sở uy tín có tiếng trên thị trường.

Vậy những tiêu chuẩn để chọn lọc ra nơi tư vấn du học tốt nhất là gì? Bạn sẽ được biết cùng với các thông tin chi tiết sau đây:

Cơ sở vật chất khang trang cố định

Nơi tư vấn uy tín phải có cơ sở vật chất khang trang và cố định một chỗ suốt thời gian dài

Bạn biết không các trung tâm tư vấn du học được tín nhiệm thường là nơi gây ấn tượng tốt cho sinh viên ngay từ đầu nhờ cơ sở vật chất khang trang. Tất nhiên, nhiều bạn sẽ bảo rằng mình cũng từng vì thế mà bị lừa đảo nhưng bạn quên mất rằng nó còn cần kèm thêm một điều kiện quan trọng khác nữa. Đó là trụ sở văn phòng của công ty du học phải cố định và ít thay đổi thường xuyên.

Phải có giấy phép hoạt động hợp pháp

Trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, nhà nước ta luôn có những tiêu chuẩn khắt khe dành cho cơ sở hoạt động trong ngành. Vì vậy chỉ những nơi nào đáp ứng được điều kiện về nguồn vốn, trình độ chuyên môn và năng lực điều hành mới được cấp Giấy phép kinh doanh, Giấy phép hoạt động tư vấn du học và Giấy phép đào tạo hợp pháp.

Khi đến trung tâm tư vấn du học, bạn cần tìm hiểu xem nơi này có đủ các loại chứng từ trên hay không? Nếu có, thì đây là một địa chỉ khá là đáng tin.

“Cái trình” của nhân viên trung tâm 

Nhân viên tư vấn tại trung tâm có trình độ cao luôn làm việc vui vẻ

Nói cụ thể cho dễ hiểu thì cái trình của nhân viên trung tâm thường được đánh giá thông qua trình độ chuyên môn, kiến thức về ngành và cả thái độ phục vụ có chuyên nghiệp hay không? Một công ty du học có uy tín thường chú trọng khâu đào tạo nhân sự nên đội ngũ nhân viên luôn nắm rõ lộ trình tư vấn du học, quy trình chuẩn bị hồ sơ thủ tục và lúc nào cũng hỗ trợ khách hàng vui vẻ, nhiệt tình.

Trái lại, tại những nơi kém chuyên nghiệp bạn chỉ nhận được sự hỗ trợ qua loa, hời hợt cùng với một thái độ khó chịu nếu hỏi thăm quá nhiều. Đó là lý do bạn nên quan sát kỹ cách làm việc của nhân viên tại trung tâm tư vấn nhé.

Mạng lưới liên kết tại công ty du học sâu rộng

Các trung tâm tư vấn du học tại TP.HCM có chất lượng cao thường sở hữu mạng lưới liên kết sâu rộng. Số lượng đối tác của họ có thể lên đến hàng chục ngàn hoặc hàng trăm ngàn trên toàn thế giới. Điều này mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội lựa chọn ngành nghề và trường học đa dạng phù hợp với năng lực cá nhân của mình. 

Theo đó, một lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy so sánh số lượng trường học được liên kết giữa các trung tâm.

Cam kết tỷ lệ đậu visa cao sát với thực tế

Trung tâm du học uy tín cam kết tỷ lệ đậu Visa từ 95 - 99%

Dạo quanh một vòng các trung tâm tư vấn du học ở TP.HCM, bạn sẽ nhận thấy mỗi nơi có tỷ lệ đậu Visa cam kết khác nhau. Dĩ nhiên, tại những nơi có tỷ lệ đỗ thấp, bạn sẽ cảm thấy e dè. Nhưng với những nơi cam kết khả năng đỗ visa lên đến 100% bạn cũng nên cẩn thận.

Lý do là vì lời cam kết này đích thị là cực kỳ phóng đại. Nó chủ yếu để lôi kéo sinh viên chứ thực tế số lượng đỗ visa không bao giờ đạt mức tuyệt đối.

Theo các chuyên gia hoạt động lâu năm trong ngành cho biết thường những trung tâm lớn có danh tiếng chỉ cam kết tỷ lệ đậu visa dao động từ 95% - 99% mà thôi. Do đó, bạn cần lưu ý kỹ tiêu chí này nhé!

Việt Đỉnh - Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất? 

Việt Đỉnh là trung tâm tư vấn du học chuyên nghiệp được tin dùng nhờ chất lượng vượt trội

Đáp ứng tốt các tiêu chí kể trên, Việt Đỉnh tự hào là trung tâm tư vấn du học Úc tại TP.HCM được đông đảo sinh viên tín nhiệm. Ngoài Úc Châu, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn du học đa quốc gia siêu tiện ích như sau:

Cung cấp hơn 10.000 lựa chọn cho khách hàng tại hệ thống trường đại học, cao đẳng và trung học trên khắp thế giới.

Cam kết tỷ lệ đậu Visa cực cao khi lên đến 99%.

Bạn sẽ được tư vấn đúng đủ tất cả các thông tin có liên quan về trường học, ngành học và cả lộ trình du học rõ ràng.

Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ A đến Z và đồng hành trong suốt quá trình du học. 

Việt Đỉnh cam kết rõ ràng, minh bạch mọi chi phí du học. Công ty sẽ phục vụ bạn như những người thân trong gia đình.

Nói tóm lại, các tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học uy tín nêu trên sẽ giúp bạn đi đúng hướng khi sàng lọc ra một nơi đáng tin cậy. Trong đó, Việt Đỉnh chính là cái tên sáng giá mà bạn nên cân nhắc khi nơi đây lọt top đầu các trung tâm tư vấn du học Canada và Úc - Âu chất lượng nhất hiện nay!./.

MH

Chia sẻ bài viết