Tiếng Việt | English

08/02/2016 - 03:15

Long An

Tình hình trật tự,an toàn giao thông trước và trong đêm giao thừa

Theo ghi nhận của phóng viên, trong những ngày cận Tết (27-28-29 tháng Chạp) lượng người từ TP.HCM về quê ngang qua tỉnh Long An rất đông đúc, người đi mua sắm và buôn bán các mặt hàng phục vụ tết, người đi xem bắn pháo hoa đêm giao thừa,… làm cho trật tự an toàn giao thông (TTATGT) thêm phức tạp.


Tuần tra trên đường Hùng Vương.

Được biết, theo chỉ đạo của Công an tỉnh từ ngày 28 Tết lực lượng Cảnh sát trật tự và Cảnh sát giao thông cũng như dân phòng được tăng cường tại các chốt giao điểm các trục đường chính.

Buổi sáng 7-2-2016 (29 tết), lượng người và phương tiện đổ về công viên phường 3 (chợ hoa) vẫn rất náo nhiệt. Năm nay,TP.Tân An tổ chức lễ hội ca nhạc mừng Xuân Bính Thân và tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa tại phường 3, TP.Tân An. Tuy nhiên, do năm nay, cầu Đúc Tân An đang thi công nên việc điều tiết giao thông cũng phức tạp hơn mọi năm.


Lực lượng Công an phường 2, TP.Tân An và dân phòng tuần tra trên đường Hùng Vương.

Phó Chủ tịch UBND TP.Tân An - Huỳnh Văn Nhịn cho biết: "UBND TP có văn bản chỉ đạo ngành chức năng tăng cường biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự - TTATGT đêm giao thừa và những ngày giáp tết. Đặc biệt, lãnh đạo TP theo sát những diễn biến, kịp thời chỉ đạo công tác phân luồng không để xảy ra ùn tắc giao thông. UBND TP.Tân An chỉ đạo Công an và Phòng Quản lý đô thị TP.Tân An phối hợp và kịp thời xử lý tình trạng ùn tắc giao thông sau khi bắn pháo bông".

Trung tá Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Trưởng Công an phường 3 cho biết, "Ngay sau khi chợ hoa xuân kết thúc, Công an phường và lực lượng dân phòng làm nhiệm vụ theo kế hoạch. Do phường 3 là trung tâm của lễ hội đêm giao thừa nên chúng tôi quyết tâm nỗ lực, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo ANTT và TTATGT để bà con vui vẻ xem bắn pháo bông và đón giao thừa."

Theo quan sát của phóng viên, tình TTATGT tại TP.Tân An diễn ra theo trật tự mặc dù, lượng phương tiện đông hơn hẳn mọi ngày bình thường.

Ông Phùng Văn On - Phó trưởng Ban ATGT tỉnh cho biết: "Trong hai ngày 28 và 29 tết tình hình TTATGT được giữ vững, không xảy ra ùn tắc giao thông." 

Đại Lâm

Chia sẻ bài viết