Tiếng Việt | English

27/07/2022 - 08:49

Tóc giả Hagona đồng hành cùng Nông Thúy Hằng - Đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Chúc mừng tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng, Hagona rất vinh dự khi được tham gia chương trình, đặc biệt hơn là cùng đồng hành với các thí sinh trong suốt chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất. Mang đến những mẫu tóc giả đẹp, chất lượng cao giúp những Đóa Nắng Mai tự tin tỏa sáng.

Cuộc thi sắc đẹp dành cho công dân Việt Nam, 18-27 tuổi, chiều cao> 1m6, độc thân, tốt nghiệp THPT. Đồng thời khám phá những ngôi vị danh giá: Hoa hậu; giây đầu tiên; Á hậu 2 và 6 giải phụ gồm: Người đẹp Áo dài, Người đẹp được yêu thích, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp.

Trở lại với chặng đường sắc đẹp Việt Nam sau 9 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh người Kinh (Thanh Hóa) năm 2013, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã thay đổi với diện mạo hoàn toàn mới, kịch tích và cuốn hút hơn. Với chủ đề “Hoa nắng ban mai” năm nay hứa hẹn với người hâm mộ một vẻ đẹp tràn đầy sự tươi tắn, ấm áp và sức sống mãnh liệt như những đóa hoa trong nắng mai. 

Năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 7 tháng 5, và vòng chung kết dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 7 nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng cho cuộc thi. Trong cuộc thi năm nay, ban tổ chức cũng hy vọng sẽ tìm ra được những bông hoa của nắng mai hội tụ đầy đủ không chỉ sắc đẹp, trí tuệ mà còn cả sức mạnh, bản lĩnh, nghị lực và sự chân thành.

Theo BTC, cuộc đua năm nay thu hút nhiều đại diện của gần 30 dân tộc anh em tham gia. Những cô gái dân tộc với những nghị lực, màu sắc và tính cách khác nhau đã tạo nên những nét quyến rũ rất riêng cùng với những kỷ niệm và câu chuyện đầy cảm hứng. 

Sau hai vòng sơ khảo và chung khảo trước đó tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Ban giám khảo đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe và chọn ra 30 cô gái, trong đó có 30 đại diện của 11 dân tộc sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết sắp tới. Theo dõi chương trình, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam có thể dễ dàng nhận ra những cái tên nổi tiếng đã từng thi hoa hậu Việt Nam và cũng góp mặt trong 30  thí sinh chung cuộc năm nay như Nông Thúy Hằng; Thạch Thu Thảo - Hoa khôi Nam Đại học Cần Thơ; H'Cuc Êban - Miss Eco Vietnam; Đặng Vương Huyền Trân; Tran Nguyen Van Dinh; Lamb dam Thieu Ly; Lâm Quế Phi,…Ngoài ra, chương trình còn thu hút nhiều nhân tố mới với vẻ đẹp khác lạ, đậm chất Việt Nam và không kém phần hiện đại.Ngoài ra, chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của Đại sứ Đồng Hành, Hoa hậu H'Hen Niê.

Khi bạn nhắc đến thương hiệu tóc giả bằng tóc thật chất lượng cao hay xưởng sản xuất tóc giả cao cấp thì Hagona luôn là cái tên được nhắc đến nhiều. Tóc giả Hagona đa dạng về mẫu mã, bền đẹp, mang lại cảm giác thoải mái. Chính vì vậy, Hagona từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường tóc giả cao cấp, được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong hơn 10 năm qua. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua tóc giả cao cấp thì Hagona chính là thương hiệu tóc giả cao cấp hàng đầu Việt Nam dành cho bạn hiện nay. Hagona từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của các nghệ sĩ và người nổi tiếng tại Việt Nam, những người đến tìm kiếm những bộ tóc giả đẹp và tự nhiên. Hagona cung cấp tóc giả cho người với nhiều sản phẩm đa dạng như tóc giả nữ, tóc giả nam, tóc giả nguyên đầu, tóc giả đội đầu, kẹp tóc,... với kiểu dáng và đường cắt hiện đại.

Tóc giả Hagona có trụ sở công ty sản xuất tóc giả và xưởng chính tại TP.Hồ Chí Minh cung cấp tóc giả trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều nước khác như Thái Lan, Canada, Anh, Pháp, Singapore,...

Trải qua một chặng đường dài với nhiều biến động, Tóc giả Hagona đã được hình thành và phát triển và lớn mạnh, không ngừng sáng tạo, kỹ thuật được cải tiến, vô số sản phẩm tóc giả chất lượng, tiêu chuẩn và thời trang được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. 

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, tóc giả Hagona còn chú trọng đến tay nghề kỹ thuật, công nghệ hỗ trợ tiên tiến để tạo ra những mẫu sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao. Ngoài ra, giá cả cạnh tranh, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã khiến tóc giả Hagona làm chao đảo thị trường hiện nay.

Sau nhiều năm cống hiến, vừa qua Hagona đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá như: Chứng chỉ 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương.

Những giải thưởng này là sự khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu Tóc giả Hagona trong ngành tóc giả tại Việt Nam và quốc tế. Ngoài sứ mệnh tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, Tóc giả Hagona vinh dự trở thành một mảnh ghép nhỏ tạo nên thành công của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam./.

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona 

Website: https://Hagona.com

Zalo: 09.666.888.34

Email: hotro@Hagona.com

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/

MH

Chia sẻ bài viết