Tiếng Việt | English

25/03/2022 - 16:52

Trao học bổng Nguyễn Thái Bình

Ngày 25/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức tặng quà và trao 52 suất học bổng Nguyễn Thái Bình nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, học sinh yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao học bổng tại Công viên tượng đài Nguyễn Thái Bình

Được biết Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình được thành lập từ năm 2019 nhằm chung tay, góp sức chia sẻ một phần khó khăn cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn huyện. Nguồn quỹ hình thành từ sự đóng góp của các em học sinh Tiểu học, THCS.

Quỹ học bổng mang tên anh Nguyễn Thái Bình nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tiết kiệm, lòng nhân ái của các em học sinh đối với các bạn có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện vươn lên trong học tập, để cùng nhau tiến bộ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Kết nạp đoàn viên mới tại Công viên tượng đài Nguyễn Thái Bình

Tại buổi lễ, Huyện đoàn Cần Giuộc kết nạp Đoàn cho 33 thanh niên nhiệt tình tham gia các phong trào và có đạo đức, thành tích học tập tốt, là những gương sáng nổi bật trong các phong trào do Đoàn trường tổ chức.

Dịp này, VNPT Long An cũng tặng 33 phần quà cho các bạn thanh niên vừa được kết nạp đoàn./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết