Tiếng Việt | English

18/11/2021 - 17:22

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn Quy Nhơn tiện lợi, giá rẻ cho tín đồ du lịch

Xu hướng đặt phòng khách sạn trên các kênh OTA hiện nay đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến nhờ sự tiện lợi, đơn giản chỉ với chiếc smartphone có kết nối internet. Theo đó, các tín đồ du lịch có thể đặt phòng khách sạn tại Quy Nhơn hoặc bất kỳ địa điểm nào trên Traveloka – ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Sự phát triển của kinh tế thị trường kéo theo nhu cầu du lịch của con người cũng dần tăng lên. Ở Việt Nam, Quy Nhơn được đánh giá là thành phố đáng được nhiều khách du lịch ghé thăm nhất, lý do là bởi thành phố này được thừa hưởng nhiều điều thú vị và độc đáo. Để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về cả số lượng lẫn chất lượng của người dùng trong các chuyến du lịch thì xu hướng đặt tour trực tuyến đã ra đời.

Nhu cầu đi du lịch tại Quy Nhơn

Trước khi đi du lịch Quy Nhơn, du khách cần chuẩn bị hành trang đầy đủ để chuyến du lịch được trọn vẹn nhất từ việc mua sắm quần áo, đồ dùng cá nhân, book vé máy bay,… và tất nhiên không thể thiếu việc đặt phòng khách sạn. Du khách nên đặt khách sạn trước khi bắt đầu chuyến du lịch để đảm bảo sự chủ động về nơi ở, thời gian nghỉ ngơi và khám phá các địa điểm tại đây.

Tuy nhiên hiện nay nhiều du khách phàn nàn về việc thực hiện các thủ tục check-in ở sân bay và khách sạn luôn mang đến sự phiền toái, lý do là bởi có quá nhiều giấy tờ hay email cần được hoàn thiện. Thấu hiểu được vấn đề này, ứng dụng Traveloka đã ra đời và cho phép du khách quản lý cụ thể quá trình đặt vé máy bay, khách sạn cũng như các hoạt động vui chơi giải trí trên cùng một giao diện.

Đặt phòng khách sạn bằng ứng dụng trực tuyến

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống trực tuyến hàng đầu của Indonesia. Traveloka có mặt tại thị trường Việt Nam với một nền tảng khá hoàn chỉnh, bao quát và nhiều tiện ích thông minh. Ứng dụng tích hợp các dịch vụ du lịch đó là đặt vé máy bay, khách sạn và các hoạt động vui chơi giải trí ngay trên một trang web dành cho du khách có nhu cầu du lịch đến các địa điểm trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Traveloka sở hữu giao diện app gọn, tối giản và giao diện website trực quan, bố cục đơn giản, trọng tâm với các thông tin và tiện ích được thiết kế, sắp xếp một cách khoa học để người dùng có thể dễ dàng tra cứu và lựa chọn. Khi sử dụng ứng dụng Traveloka, người dùng có thể xuất trình phiếu thanh toán khách sạn mà không cần phải mất thời gian để book phòng và thanh toán như đặt phòng trực tiếp.

Traveloka - Ứng dụng đặt vé máy bay và khách sạn trực tuyến nhanh chóng

Một điểm khác biệt và tiện lợi mà ứng dụng Traveloka mang lại cho người dùng chính là tính năng thanh toán tại khách sạn, người dùng không cần thanh toán trước mà có thể thoải mái đặt phòng và thanh toán ngay khi check-in tại khách sạn. Sau khi đặt khách sạn xong, toàn bộ nội dung sẽ được gửi về email. Như vậy khách hàng có thể xem lại những hướng dẫn, nội dung cần thiết về  khách sạn đã đặt. Người dùng cũng có thể yên tâm vì Traveloka cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 với hotline và box chat trực tuyến. 

Theo đó, khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn Quy Nhơn, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng Traveloka để tiết kiệm thời gian và đơn giản hoá các bước thực hiện. Traveloka hiện đang cung cấp cho khách hàng hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu, từ khách sạn 5 sao sang trọng đến các homestay, hostel bình dân, giá rẻ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu du lịch của khách hàng.

Các phòng khách sạn trên app Traveloka vô cùng đa dạng

Ngoài những ưu điểm nói trên thì việc sử dụng ứng dụng Traveloka để đặt phòng khách sạn cũng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tuyệt vời như:

     * Mức giá thành cần thanh toán sẽ đúng như mức giá hiện trên app lúc ban đầu, không chi phí ẩn.

     * Theo đánh giá của nhiều người dùng thì mặt bằng chung giá cả trên app Traveloka đều khá rẻ so với nhiều app khác.

     * Thiết kế giao diện ở trên app hay website đều rất khoá học, dễ nhìn, dễ sử dụng và có thể thực hiện thanh toán bằng nhiều hình thức trực tuyến.

     * Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi quanh năm kết hợp giữa đặt vé và khách sạn.

     * Do Traveloka tích hợp cả đặt vé máy bay và khách sạn nên người dùng có thể được hưởng lợi từ chính sách Smart Combo của Traveloka, đặc biệt là đối với các hãng hàng không trung và cao cấp. 

     * Traveloka đưa ra quy chế điểm thưởng có thể quy đổi và trừ vào chi phí thanh toán trực tiếp trên app giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trên Traveloka

Hiện ứng dụng Traveloka được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng để đặt phòng khách sạn khi đi du lịch tại Quy Nhơn, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khách trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích