Tiếng Việt | English

27/05/2023 - 02:38

Traveloka - Ứng dụng đặt vé máy bay đi Thái Lan tiện lợi hiện nay

Traveloka là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay tiện lợi hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và đặt vé máy bay, Traveloka đã trở thành một trong những công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, đặt vé máy bay đi Thái Lan và nhiều quốc gia khác với mức giá tốt

Traveloka ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay uy tín, chất lượng được đánh giá cao trong lĩnh vực du lịch. Với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, Traveloka đã trở thành một trong những ứng dụng tiện lợi trong việc đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi Thái Lan cùng nhiều quốc gia khác một cách dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

Với Traveloka, công việc tìm kiếm và đặt vé máy bay trở nên đơn giản, tiện lợi. Ứng dụng cung cấp cho người dùng một giao diện thân thiện và dễ sử dụng, cho phép họ tìm kiếm, so sánh giá vé từ nhiều hãng hàng không trên toàn cầu. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chuyến bay phong phú, bao gồm các hãng máy bay nội địa và quốc tế như: Thai Airways, Thai VietJet Air, AirAsia, Thai Smile, VietJet Air, Vietravel Airlines,...

Một điểm đáng chú ý của Traveloka là tính chính xác và trung thực về giá vé. Theo đó, giá vé hiển thị trên ứng dụng là chính xác và không bị ẩn các thông tin khác. Traveloka cung cấp thông tin chi tiết về giá vé, các khoản phụ phí liên quan giúp người dùng hiểu rõ hơn về tổng chi phí của chuyến bay.

Traveloka cũng gây ấn tượng và ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Ứng dụng cập nhật thường xuyên thông báo về các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không, qua đó, giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho việc đặt vé máy bay. Đồng thời, Traveloka cũng có thêm chương trình đặc biệt khác như săn vé khung giờ “Vàng” thu hút sự tham gia của các tín đồ ưa thích du lịch hiện nay.

Đặc biệt, Traveloka cung cấp nhiều phương thức thanh toán an toàn và linh hoạt. Người dùng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, Banking. Sự linh hoạt này giúp người dùng có nhiều lựa chọn và thuận lợi trong công việc thanh toán và đặt vé.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Thái Lan trên app Traveloka

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Thái Lan trên app Traveloka giá tốt, chất lượng, hãy cùng bỏ túi một số kinh nghiệm dưới đây để có thể vận dụng mỗi khi cần thiết:

Chọn mùa du lịch Thái Lan thấp điểm

Vào những dịp lễ lớn trong năm, nhu cầu du lịch Thái Lan tăng cao, do đó, nếu bạn có nhu cầu du lịch tại mảnh đất gây thương nhớ này có thể chọn lựa mùa thấp điểm, chẳng hạn như các ngày trong tuần (không thuộc ngày lễ) để có được tấm vé đáp ứng nhu cầu sở thích về hạng ghế, mức giá tốt và các hãng máy bay uy tín trên thị trường.

Săn vé khung giờ "Vàng"

Khi sử dụng ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay đi Thái Lan, bạn hãy theo dõi các khung giờ “Vàng”. Traveloka thường cung cấp các ưu đãi đặc biệt trong các khung giờ này. Bạn chỉ cần theo dõi và có kết nối internet ổn định để có thể đặt vé ngay khi chương trình khuyến mãi bắt đầu. Điều này sẽ nâng cao cơ hội cho bạn sở hữu tấm vé máy bay ưng ý nhất.

Chọn chuyến bay ban đêm hoặc sáng sớm

Một gợi ý hữu ích khác là lựa chọn chuyến bay vào ban đêm hoặc sáng sớm trên ứng dụng Traveloka. Thường thì các chuyến bay trong khung giờ này có ít hành khách hơn so với các khung giờ khác trong ngày. Do đó, bạn có cơ hội tìm được vé giá tốt hơn và có nhiều lựa chọn hơn về hạng ghế cùng các hãng hàng không đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn. 

Đặt vé trước ít nhất 2 tháng 

Để đảm bảo chuyến đi thuận lợi và có nhiều lựa chọn về hạng ghế, hãng máy bay, các bạn hãy đặt vé trước ít nhất 2 tháng. Việc đặt vé sớm sẽ hữu ích trong trường hợp bạn đi du lịch cùng một nhóm lớn, bởi lẽ những ngày gần bay, vé có thể khan hiếm, khó đặt cho nhiều người. Hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi đến từ các hãng hàng không để nhận được ưu đãi đặc biệt khi đặt vé trước 2-3 tháng.

Hội tụ các tiêu chí “Vàng” nêu trên cùng với những nỗ lực cố gắng cải thiện giao diện thân thiện đã góp phần giúp ứng dụng Traveloka nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ phía hành khách và luôn là sự lựa chọn tối ưu của người dùng mỗi khi có nhu cầu./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết