Tiếng Việt | English

20/11/2019 - 17:31

Tri ân các thầy, cô giáo nghỉ hưu

Chiều 20/11, Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung tổ chức lễ tri ân thầy, cô giáo nghỉ hưu.

Đây là năm thứ 7, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung đồng hành cùng Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An hỗ trợ các thầy, cô giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh - Tôn Thọ Nuôi ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Đồng thời, ông đánh giá một số hoạt động của các cấp Hội trong công tác chăm lo đối với những nhà giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho các nhà giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung tặng tiền hỗ trợ cho 50 nhà giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn (mỗi người 6 triệu đồng). Được biết, đây là lần thứ 7, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung đồng hành cùng Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An hỗ trợ các thầy, cô giáo nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn.

Trao bằng khen cho Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung 

Cũng tại hội nghị này, Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An vì có nhiều đóng góp trong công tác xã hội./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết