Tiếng Việt | English

01/01/2016 - 07:17

Triệt phá đường dây ma túy lớn nhất Tiền Giang

Ngoài việc thu giữ gần nửa kg ma túy tổng hợp, các lực lượng chức năng còn thu giữ 3 khẩu súng ngắn và hàng chục mã tấu,... của 12 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy

Trưa 31-12, đại tá Văn Bá Mai, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết đã khám phá một chuyên án mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng các chất ma túy trái phép lớn nhất tỉnh Tiền Giang từ khi thành lập Phòng đến nay.

Ma túy tổng hợp và tiền mà công an thu giữ của hai đối tượng Thịnh và Bình

Theo thông tin ban đầu, chiều 29-12, một tổ trinh sát đã bắt quả tang Bùi Khánh Thịnh ( SN 1996, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) và Võ Thanh Bình ( SN 1995, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) đang tàng trữ 7 bịch ma túy tổng hợp.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Bình và Thịnh, công an đã thu giữ tổng cộng gần nửa kg ma túy tổng hợp, hàng chục dao dự chế, mã tấu, 2 khẩu súng ngắn bắn bằng bi sắt, một khẩu súng tự chế bắn bằng đạn súng K54, nhiều bình xịt hơi cay, roi điện và một số tiền khá lớn.

Võ Thanh Bình lúc bị bắt - Ảnh cơ quan Công an cung cấp

Trong lúc này, hàng chục trinh sát khác chia làm nhiều tổ công tác khám xét khẩn cấp nơi ở của 10 đối tượng khác trong băng nhóm Thịnh và Bình; thu giữ thêm rất nhiều bịch chứa ma túy tổng hợp, cân tiều ly, dụng cụ phân chia và sử dụng ma túy…

Ngoài ra, công an còn phát hiện băng nhóm này đã sở hữu 10 xe gắn máy không rõ nguồn gốc. Kiểm tra nhanh cho thấy nhiều xe là tang vật của các vụ trộm./.

Minh Sơn/nld.com.vn 

Chia sẻ bài viết