Tiếng Việt | English

13/02/2016 - 17:15

Trộm tài sản tại tiệc nhà hàng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng để tiếp tục điều tra đối với Bùi Thị Tèo, SN 1964, ngụ ấp 5, xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, tạm trú: đường Huỳnh Văn Đảnh, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, bà Tèo đến một nhà hàng trong công viên phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An để bán vé số. Nhà hàng đang có tiệc nên bà Tèo vào trong đi mời bán vé số nhưng không ai mua.

Vừa lúc đó, bà Tèo nhìn thấy chị Lê Đỗ Uyên Phương, SN 1980, ngụ chung cư An Lạc, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM đang ngồi bàn thì đứng lên đi về phía sân khấu và để lại trên ghế ngồi một bóp da.

Lợi dụng lúc không có người để ý, đối tượng đi đến ghế ngồi của người phụ nữ, lấy trộm bóp da và đi về nhà trọ tại đường Huỳnh Văn Đảnh, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An. Sau đó, đối tượng trộm mở bóp da ra xem thì nhìn thấy bên trong có 3 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động hiệu iphone 5 và 1 điện thoại hiệu iphone 6. Bà Tèo đem bán 2 điện thoại iphone được 1,2 triệu đồng nhưng người mua điện thoại còn thiếu 300 ngàn đồng. Tiền bán điện thoại được 900 ngàn đồng cộng với 3 triệu đồng, Tèo cất giấu trong nhà trọ.

Sau khi mất trộm tài sản, bị hại báo Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Tân An phát hiện Tèo là đối tượng trộm tài sản của chị Phương. Sau khi bị công an phát hiện, tên trộm mang tài sản giao nộp cho Cơ quan Công an./.

Thúy Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích