Tiếng Việt | English

18/06/2022 - 20:45

Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022  

Ngày 18/6, Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành (xã Bình Tâm, TP.Tân An, tỉnh Long An) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 và Lễ Tri ân – Trưởng thành cho học sinh lớp 12; biểu dương, khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của năm học vừa qua.

Đại biểu dự Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành

Năm học qua, nhà trường chú trọng bảo đảm an toàn trường học và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; xây dựng kế hoạch giáo dục linh hoạt; thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học, giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh; nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân An - Dương Nguyên Quốc tặng hoa, chúc mừng Hội đồng Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành

Nhà trường cũng bảo đảm đầy đủ trang thiết bị dạy và học; nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên; chú trọng công tác hướng nghiệp cho học sinh, định hướng cho các em trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Kết quả, trong năm học qua, về xếp loại học lực, tổng số học sinh giỏi của nhà trường chiếm trên 17%, học sinh khá đạt trên 60%.

Đại diện học sinh lớp 12 tặng hoa, tri ân các thầy cô đã luôn đồng hành, dìu dắt cho các em trong suốt thời gian học tập tại trường

Trong năm học 2022 - 2023, nhà trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy; nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ đổi mới phương pháp dạy học; nâng cao phẩm chất, năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên; đổi mới công tác quản lý; huy động các nguồn lực xây dựng nhà trường; đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; tổ chức thực hiện nghiêm túc, đạt kết quả cao các kỳ thi của nhà trường;…

Biểu dương, khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của năm học

Tại buổi lễ, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân An – Dương Nguyên Quốc đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò Trường THCS & THPT Nguyễn Văn Rành. Năm học qua qua đánh dấu những bước chuyển mình quan trọng trong chất lượng đào tạo của nhà trường.

Ông tin tưởng rằng, trong những năm học tới, trường tiếp tục duy trì, giữ vững và phát huy những kết quả đạt được, góp phần cùng hệ thống giáo dục công lập làm tốt công tác giáo dục – đào tạo, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực và đạo đức, chung sức vì sự phát triển của địa phương.

Lễ tri ân diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động

Dịp này, đại diện học sinh, phụ huynh học sinh cũng có những chia sẻ về những cảm nhận trong quá trình gắn bó, học tập tại trường trong thời gian qua. Đồng thời, nhà trường cũng tổ chức biểu dương, khen thưởng những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện của năm học./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết