Tiếng Việt | English

25/05/2019 - 15:56

Trường THPT Chuyên Long An đạt thành tích cao nhất kể từ ngày thành lập

Sáng 25/5, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Long An tổng kết năm học 2018 - 2019, trao thưởng cho học sinh (HS) đạt thành tích xuất sắc, giỏi.

Khen thưởng giáo viên có thành tích đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Quốc gia

Gần 86% HS đạt học lực loại giỏi, gần 100% HS được xếp loại hạnh kiểm tốt, không có HS có học lực và hạnh kiểm trung bình là những thành tích nổi bật mà tập thể cán bộ, giáo viên và HS Trường THPT Chuyên Long An nỗ lực đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

Khen thưởng học sinh xuất sắc đoạt giải trong kỳ thi Quốc gia

Về phong trào HS giỏi các môn văn hóa, trường có 123 em dự thi và đoạt 118 giải cấp tỉnh, trong đó, có 49 em được chọn dự thi cấp Quốc gia; kết quả, có 20 HS đoạt giải Quốc gia (1giải II, 9 giải III và 10 giải Khuyến khích).

Thầy Đàm Văn Tuyến - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Long An đánh giá đây là một thành tích vượt trội so với những năm học trước và là thành tích cao nhất kể từ khi thành lập trường đến nay.

Những gương mặt đoạt giải trong kỳ thi Quốc gia

Trường có 6 dự án nghiên cứu khoa học kỹ thuật dự thi cấp tỉnh; kết quả, có 3 dự án đoạt giải cấp tỉnh, được Sở Giáo dục và Đào tạo chọn 1 dự án dự hội thi cấp Quốc gia và xuất sắc đoạt giải II.

Trong cuộc thi Olympic truyền thống 30/4 dành cho 65 trường chuyên và chất lượng cao khu vực phía Nam, trường có 54 HS tham gia, đoạt 43 huy chương, gồm 11 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc và 6 Huy chương Đồng.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Huỳnh Cao Chánh tặng giấy khen cho 2 học sinh đoạt giải Triển vọng trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU cấp Quốc gia

Trường còn có 2 HS đoạt giải Triển vọng trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU cấp Quốc gia; 2 giải I, 2 giải III cấp tỉnh về Tin học trẻ; đoạt 2 giải I, 1 giải II và 4 giải III tại Hội thao quốc phòng và an ninh cấp tỉnh;….

Khen thưởng học sinh giỏi trong năm học 2018 - 2019

Những gương mặt rạng ngời vì đạt thành tích tốt trong năm học

Trong năm học, trường quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, sinh hoạt câu lạc bộ, công tác xã hội, giáo dục kỹ năng sống,… được quan tâm tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần tạo môi trường giáo dục lành mạnh, sự tích cực, hứng thú cho HS học tập, rèn luyện và trưởng thành./.

Tấn Lộc

Chia sẻ bài viết