Trường Tiểu học Bình Hòa Nam tổ chức “Ngày đọc sách”
Ngày 9/1, Trường Tiểu học Bình Hòa Nam (xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) tổ chức “Ngày đọc sách” dành cho học sinh của trường. Ngoài thầy và trò của trường còn có sự tham gia của đại diện 14 trường tiểu học trong huyện.
- Học sinh Long An sôi nổi các hoạt động chào mừng lễ 30/4 (26/04)
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh (26/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh (24/04)
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ (24/04)
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non (23/04)
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển? (23/04)
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm (22/04)
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng (20/04)
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Bắt đầu đăng ký dự thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 2
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1/7/2024
- Bộ GD-ĐT cho phép thi lại một kỹ năng IELTS ở Việt Nam
- Tuyển sinh lớp 10: Ít môn thi sẽ giảm áp lực?
- Học sinh nước ngoài ở Nhật Bản sẽ có thêm cơ hội học cao hơn
- Chính sách mới nổi bật về giáo dục có hiệu lực từ tháng 2/2024
- Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đủ điều kiện đạt chuẩn quốc gia
- 41 năm gắn bó với sự nghiệp giáo dục
- Học sinh lớp 9 ở Long An bị đánh hội đồng
- Điểm sàn xét điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM: 450 - 850 điểm
- Thi đánh giá năng lực: Thí sinh đạt hơn 1.000 điểm chia sẻ bí quyết
- Học sinh Long An sôi nổi các hoạt động chào mừng lễ 30/4
- Xét tuyển bằng đánh giá năng lực: Bao nhiêu điểm thì trúng tuyển?
- Thành phố Hồ Chí Minh: Đình chỉ hoạt động lớp Mẫu giáo xảy ra bạo hành trẻ
- Trường đại học thưởng 5 triệu đồng cho sinh viên nam học ngành mầm non
- Vụ chủ lớp ngồi lên người trẻ: Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo chấn chỉnh
- Long An chú trọng công tác hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh