Tiếng Việt | English

30/05/2017 - 09:50

Truy tìm tung tích nạn nhân

Lúc 10 giờ 30 phút, ngày 24/5/2017, Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An nhận được tin báo của người dân phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước ở khu vực kênh rạch, thuộc khu phố 3, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, với đặc điểm như sau:

- Nạn nhân: Chưa rõ tung tích. Giới tính: Nam. Tuổi từ 45 đến 55.

- Cao: 1,55m; Thể trạng: Trung bình.

- Sống mũi: Lõm.

- Dái tai: Trung bình.

- Trên người nạn nhân:

+ Tay trái có đeo đồng hồ bằng kim loại màu trắng, mặt đồng hồ màu xanh đen và có dòng chữ “SEIKO”. Đồng hồ vẫn còn hoạt động, các kim đồng hồ hoạt động đúng giờ.

+ Mặc áo thun vải màu xanh đen đã cũ, áo có túi ngực bên trái, trên cạnh túi có hoa văn hình sư tử màu xanh.

+ Mặc quần short (dạng quần dài qua gối chân), vải màu xanh đen đã cũ, có 2 túi bên hông, 2 túi mặt trước đùi và 2 túi sau mông; bên trong túi hông bên phải có khăn tay màu trắng, viền sọc nâu, xanh.

+ Mặc quần lót dạng đùi, vải màu xanh đen, có dòng chữ “Calvin Klein”.

+ Đeo thắt lưng da màu đen, mặt dây bằng kim loại màu trắng có dòng chữ “GIORGIO ARMANI” (dạng dây rút có thanh ngang ở mặt dây).

Vậy ai là thân nhân của nạn nhân trên, xin liên hệ Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An, số 76, đường Châu Văn Giác, phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An. Số điện thoại: 0693609170. Khi đến xin mang theo giấy CMND hoặc các giấy tờ khác có in dấu vân tay của nạn nhân./.

Công an Long An

Chia sẻ bài viết