Tiếng Việt | English

17/03/2019 - 17:12

Tuần sau, nhân dân ấp 5, xã Long Sơn sẽ có nước máy sử dụng

Theo thông tin từ Văn phòng UBND huyện Cần Đước, tỉnh Long An, chiều 15/3, UBND huyện có cuộc làm việc với đại diện Cty Cấp nước hạ tầng Hoàng Long (huyện Bến Lức), DNTN Phan Hữu Hiệp (xã Tân Trạch, huyện Cần Đước) và UBND xã Long Sơn cùng thống nhất từ tuần sau sẽ cấp nước máy cho nhân dân ấp 5, xã Long Sơn.

Điểm cung cấp nước máy miễn phí tại ấp 5, xã Long Sơn (ảnh chụp ngày 17/3)

Trước đó, Long An Online có bài phản ánh tình trạng nhân dân ấp 5, xã Long Sơn không có nước máy sử dụng, phải dùng tạm nước từ ao làng.

Chánh Văn phòng UBND huyện - Phạm Ngọc Phước thông tin, các doanh nghiệp cung cấp nước hứa trong tuần sau, nhân dân xã Long Sơn sẽ có nước máy sử dụng.

Vào mùa khô hàng năm, UBND huyện thường xuyên yêu cầu các doanh nghiệp bảo đảm cung cấp nước cho nhân dân. Sau khi báo Long An phản ánh, các cấp chính quyền của huyện, UBND xã Long Sơn và ngành chức năng vào cuộc, trực tiếp khảo sát, đôn đốc, phối hợp các công ty sớm cung cấp nước cho nhân dân.

Được biết, sắp tới sẽ có thêm nhiều trụ nước máy trên địa bàn xã Long Sơn để nhân dân không còn phải dùng nước không bảo đảm vệ sinh./.

Minh Đăng

Chia sẻ bài viết