Tiếng Việt | English

24/11/2015 - 15:31

VFF làm việc với Liên đoàn bóng đá Long An

Ngày 24/11/2015, ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Ban Chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng các thành viên đến làm việc với LĐBĐ Long An và CLB Đồng Tâm Long An.

Đại diện LĐBĐ Long An báo cáo với đoàn công tác của VFF - Ảnh: Võ Huy

Ông Trần Anh Tú đánh giá cao những bước đột phá của LĐBĐ Long An trong 10 năm qua, nổi bật là sự hợp tác của LĐBĐ Long An và AFC với chương trình “Tầm nhìn Châu Á dự án Long An”.

Trong nhiều năm, LĐBĐ Long An đã tự chủ được nguồn kinh phí hoạt động qua vận động tài trợ để duy trì và phát triển hệ thống thi đấu khá phong phú; phối hợp với AFC, VFF tổ chức nhiều lớp đào tạo HLV, trọng tài, nhân viên Marketing theo các giáo trình của AFC,… cho các địa phương trong và ngoài tỉnh.

VFF cũng chia sẻ những khó khăn của LĐBĐ Long An và CLB ĐTLA trong vận động tài trợ, đào tạo trẻ; đồng thời gợi mở những hướng đi phù hợp để bóng đá địa phương phát triển theo xu thế mới.

Tới đây, VFF và LĐBĐ Long An, CLB ĐTLA sẽ tiếp tục tăng cường trao đổi thông tin, nhất là tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả LĐBĐ Long An đạt được trong hoạt động bóng đá học đường giai đoạn cuối những năm 2000./.

CTV Võ Văn Huy 

Chia sẻ bài viết