Tiếng Việt | English

07/03/2017 - 21:06

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Châu Thành tọa đàm “Phụ nữ với công việc và cuộc sống gia đình”

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ với công việc và cuộc sống gia đình”.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh; Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Viện KSND tỉnh - Nguyễn Công Pha và đại diện các cơ quan, đoàn thể huyện đến dự.


Theo Phó Viện trưởng, Trưởng Ban VSTBPN Viện KSND tỉnh - Nguyễn Công Pha, buổi tọa đàm này làm điểm để nhân rộng đến các VKSND ở địa phương khác trong tỉnh

Viện KSND 2 cấp trong tỉnh có gần 300 cán bộ, công chức (CBCC), trong đó nữ chiếm 41%. Trong thời gian qua, nữ CBCC ngành KSND trong tỉnh đóng góp nhiều thành tích vào quá trình xây dựng, phát triển của ngành KSND.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu được nghe các nữ CBCC Viện KSND huyện chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm, ý chí, nghị lực vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống gia đình để xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời đóng góp trí tuệ, sức lực của mình vào sự phát triển của địa phương, đất nước./.

Lê Cánh

Chia sẻ bài viết