Tiếng Việt | English

24/02/2016 - 11:07

VietBank: Quay số Chương trình khuyến mại “Quà sung túc - Tết sum vầy”

Vừa qua, tại số 158 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP.HCM, VietBank tổ chức Lễ quay số Chương trình khuyến mại “Quà sung túc - Tết sum vầy” dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, đại diện Sở Công Thương TP.HCM, lãnh đạo VietBank và đông đảo khách hàng tham dự.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 1-12-2015 đến hết 5-2-2016, áp dụng cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VNĐ, USD kỳ hạn 1 tháng trở lên. Khách hàng khi gửi tiết kiệm sẽ được nhận quà ngay lúc gửi với các mặt hàng gia dụng cao cấp, đồng thời được cấp mã số dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình.

VietBank tiến hành quay số điện tử bằng cách nhấn phím chọn ngẫu nhiên vào máy tính đã nhập các mã số dự thưởng của khách hàng. Chủ nhân các giải thưởng được xác định ngẫu nhiên gồm: 1 giải đặc biệt: ôtô Honda City, 2 giải nhất: tour du lịch Thái Lan dành cho 2 người (5 ngày 4 đêm), 3 giải nhì: tour du lịch Singapore cho 1 người (3 ngày 2 đêm), 10 giải ba: bộ ly thủy tinh cao cấp.

Lễ quay số đã tìm ra gần 20 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Việc trao thưởng sẽ được thực hiện tại các chi nhánh, phòng giao dịch có khách hàng trúng thưởng.

An Thuận

Chia sẻ bài viết