Tiếng Việt | English

27/04/2023 - 15:08

VNPT Long An thông báo Chương trình khuyến mại đặc biệt

VNPT Long An thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt “Trăm ngàn thuê bao – Bạt ngàn quà tặng” nhân dịp chào mừng thuê bao MyTV thứ 100.000.

VNPT Long An thông báo Chương trình khuyến mại đặc biệt

Nhân sự kiện chào đón thuê bao Truyền hình Internet cáp quang MyTV thứ 100.000 tại Long An, VNPT Long An tổ chức Chương trình khuyến mại đặc biệt “Trăm ngàn thuê bao – bạt ngàn quà tặng” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình Internet cáp quang MyTV Fix của VNPT với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đến hết ngày 30/6/2023 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình Internet cáp quang MyTV Fix của VNPT sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị:

- 01 giải thưởng cho thuê bao MyTV thứ 100.000: 01 Smart TV Samsung 65 inch.

- 01 Giải đặc biệt: 01 Smart TV Samsung 50 inch.

- 02 Giải nhất: 01 chỉ vàng 9999.

- 03 Giải nhì: 01 Đồng hồ thông minh Samsung.

- Cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Truyền hình Internet cáp quang MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: TRUYỀN HÌNH THEO YÊU CẦU với kho giải trí đa dạng, phong phú và trải nghiệm giải trí mới lạ, thú vị nhờ kết cấu màn hình bố trí chuẩn Smart Tivi.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, dịch vụ MyTV không ngừng nâng cấp nội dung và dịch vụ, đem đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn giải trí. Số lượng kênh truyền hình lớn bậc nhất với rất nhiều kênh HD, các nội dung 4K đem tới trải nghiệm hình ảnh siêu mượt mà, đầy đủ các kênh quốc tế nổi tiếng và thông dụng như HBO, Fox Sport, Disney Channel, Discovery,… Kho phim khổng lồ cập nhật liên tục các phim mới. Các bộ phim bản quyền từ các đài truyền hình lớn của nước ngoài, phát song song livestream trực tiếp. Bản quyền tiếp phát các giải đấu thể thao quốc tế. Những chương trình đào tạo trực tuyến và chương trình giải trí định hướng kỹ năng sống cho trẻ nhỏ. Và còn rất nhiều những dịch vụ hấp dẫn khác như karaoke, game, tin tức độc quyền,…Với hơn 220 kênh truyền hình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lĩnh vực giải trí, thể thao, phim truyện,… chỉ với một thiết bị thông minh như Smart TV, Tablet,…

Bên cạnh nội dung phong phú là các tính năng tiện ích ưu việt như: Xem lại kênh truyền hình lên đến 72h, tua lại lên đến 2h, lưu tại điểm dừng, điều khiển từ xa trên smartphone, tạo hồ sơ người dùng, set số hiệu kênh, xem chung,…Chỉ với một tài khoản Ứng dụng MyTV, khách hàng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt loại thiết bị smart tivi, smartphone, tablet hay PC/ laptop, sử dụng với tất cả các nhà mạng Internet/ Di động tại Việt Nam. 

 MyTV sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ cho tất cả khách hàng dù đang ở bất cứ đâu. Ngay cả khi bận việc, quên lịch phát sóng chương trình yêu thích, khách hàng vẫn có thể tua lại, lưu trữ xem lại chương trình rất tiện lợi, nhanh chóng.

Để trải nghiệm dịch vụ và tham gia chương trình khuyến mại, quý khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166, truy cập website http://longan.vnpt.vn hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất của VNPT Long An.

VNPT Long An hân hạnh được phục vụ quý khách!./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết