Tiếng Việt | English

04/01/2016 - 11:20

Long An

Xác chết nữ trôi lờ đờ trên sông

Sáng sớm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể nữ trôi lờ đờ trên sông ở địa bàn thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

Khúc sông phát hiện thi thể nữ 

Khoảng 7 giờ sáng nay (4-1-2016), tại khu phố 1, thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, người dân phát hiện một thi thể nữ trôi lờ đờ trên mặt nước sông gần khu vực cầu Chùa.

Để thi thể không bị chìm, trôi đi, người dân dùng dây dù ràng lại ở gốc cây bên bờ sông rồi báo cơ quan chức năng. Qua xem xét, người phụ nữ này khoảng trên 40 tuổi, thi thể có khả năng chết chưa lâu.

Ngay sau đó, Công an huyện Châu Thành đến hiện trường tiến hành vớt thi thể nạn nhân, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến nạn nhân tử vong và danh tính. Đến 10 giờ trưa, công việc này vẫn đang được tiến hành.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng trên cầu theo dõi vớt thi thể

Theo nhiều người dân, khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, một số thanh niên đi qua khu vực cầu Ngang (thị trấn Tầm Vu), cách hiện trường khoảng vài trăm mét có nhìn thấy một người phụ nữ đứng một mình trên cầu đăm chiêu nhìn xuống sông. Sau đó một lúc, những thanh niên này đi qua cầu thì không thấy người phụ nữ này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết