Tiếng Việt | English

15/08/2016 - 11:34

Xe container cuốn xe máy lao vào nhà dân, một người chết

Chiếc xe container mất lái tông văng dải phân cách, húc hai người đi xe máy khiến một người chết, một bị thương trước khi đâm sầm vào nhà dân trên đường Nguyễn Tất Thành (Q.4, TP.HCM).

Thi thể nạn nhân bị chiếc xe cuốn vào gầm được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường - Ảnh: Lê Phan
Thông tin ban đầu khoảng 5g30 sáng 15-8, xe container chạy trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ quận 4 về quận 1, cách giao lộ với đường Đoàn Như Hài khoảng 200m thì mất lái húc văng hơn 10m dải phân cách rồi lao qua làn đường đối diện húc trúng hai người đi xe máy, đâm vào một nhà dân bên đường.

Vụ việc khiến một người đi xe máy bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ, người đi xe máy còn lại bị hất văng xuống đường, gãy chân được người dân đưa đi cấp cứu.

Xe container bị ghim chặt phần đầu vào căn nhà bên đường, đầu xe rách bươm, biến dạng.

Một chiếc xe máy bị kẹt cứng dưới gầm, hư hỏng nặng. Chiếc xe máy còn lại bị bể một số bộ phận. Phần tường và mái phía trước căn nhà bị đổ sập.

Lực lượng cứu hộ đã điều hai xe cứu hộ tới hiện trường để nhấc phần đầu xe đưa thi thể nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài và giải cứu chiếc xe gặp nạn.

Một làn đường Nguyễn Tất Thành bị phong tỏa khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng.

Nhân tin báo, cơ quan chức năng quận 4 đã có mặt để xử lý hiện trường. Đến 9g cùng ngày hiện trường được giải tỏa. Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn xe container lao vào nhà dân - Ảnh: Lê Phan

Lê Phan/tuoitre online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích