Tiếng Việt | English

23/11/2016 - 11:06

67 thí sinh tham gia Hội thi Duyên dáng sông Vàm năm 2016

Là một sân chơi văn hóa lành mạnh, hội thi Duyên dáng Sông Vàm tôn vinh những nét đẹp của phụ nữ. Qua đó, phụ nữ sẽ phát huy những nét đẹp truyền thống này trong gia đình và ngoài xã hội.


Phần thi trang phục áo bà ba ở vòng bán kết

Tối ngày 22/11, Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An tổ chức Hội thi Duyên dáng sông Vàm năm 2016. Có 67 thí sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng vũ trang trong tỉnh tham gia hội thi.

Các thí sinh tham gia hội thi Duyên dáng sông Vàm năm 2016 có tuổi đời từ 18 đến 28 tuổi. Ở vòng đầu tiên – vòng bán kết, 67 thí sinh thi trang phục áo bà ba và trang phục tự chọn. Sau đó, Ban Giám khảo chọn 40 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết với phần thi trang phục dạ hội và năng khiếu. 20 thí sinh cuối cùng sẽ thi ứng xử và trang phục áo dài trong vòng chung kết xếp hạng.


67 thí sinh tham gia Hội thi Duyên dáng sông Vàm năm 2016

Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh – Đặng Thị Uyên Phương cho biết: “Hội thi Duyên dáng Sông Vàm năm 2016 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25/11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Đây là một sân chơi văn hóa lành mạnh để các thí sinh thể hiện nét duyên dáng. Qua đó, tôn vinh và phát huy những nét đẹp truyền thống, lối ứng xử của phụ nữ trong cơ quan, gia đình và ngoài xã hội”.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh thi biểu diễn trang phục áo bà ba. Tối nay (23/11), thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục tự chọn và trang phục dạ hội./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết