Tiếng Việt | English

27/09/2017 - 16:25

Phó Cục trưởng mất 385 triệu đồng trong khách sạn

Trưa 27/9, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng - người phát ngôn Công an tỉnh Long An cho biết, Công an TP.Tân An đang tìm hiểu thông tin về vụ đoàn khách mất số tiền lớn tại khách sạn T.V. (phường 2, TP.Tân An, Long An).

Theo thông tin ban đầu, đoàn khách 3 người gồm: Ông Nguyễn Xuân Quang (ngụ Hà Nội) và 2 thành viên khác thuê phòng nghỉ tại khách sạn trên vào ngày 20/9/2017.

Đến sáng 26/9/2017, một thành viên trong đoàn báo với quản lý khách sạn bị mất một laptop và trình báo công an mất 385 triệu đồng, người bị mất là ông Nguyễn Xuân Quang.

Ông Quang hiện là Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên Môi trường), đang công tác trên địa bàn tỉnh Long An.

Chủ khách sạn T.V. xác nhận, có đoàn khách trên đến thuê khách sạn. “Sáng 26/9/2017, trước khi trả phòng, họ chỉ thông báo với tôi bị mất laptop, chứ không đề cập đến chuyện mất tiền”.

Được biết, ông Quang là trưởng đoàn công tác, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra về môi trường đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An. Đoàn có sự tham gia của đại diện một số cơ quan tỉnh: Ban Quản lý khu kinh tế, Sở Tài nguyên và Môi trường./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích