Tiếng Việt | English

20/01/2020 - 20:07

Vietcombank Long An ký kết phối hợp thu ngân sách và thanh toán song phương điện tử

Chiều 20/01, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Long An (Vietcombank Long An) tổ chức lễ ký kết thoả thuận thanh toán song phương điện tử và phối hợp thu ngân sách nhà nước (NSNN) với Kho bạc Nhà nước Long An.

Đến dự có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy-Nguyễn Thanh Hải, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Long An; lãnh đạo cơ quan tham gia ký kết.

Đại diện các bên tham dự lễ ký kết

Theo đó, việc ký kết nhằm kết nối, trao đổi dữ liệu điện tử giữa Vietcombank Long An với Kho bạc Nhà nước Long An để tổ chức các hoạt động thanh toán an toàn, thông suốt và bảo mật, bảo đảm quyền và lợi ích của đơn vị giao dịch với Kho bạc Nhà nước Long An và người nộp thuế trong các giao dịch thanh toán.

Tổ chức phối hợp thu NSNN và ứng dụng các phương thức thanh toán điện tử trong thu, nộp NSNN, tạo thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức trong việc thực hiện nghĩa vụ nộp NSNN và cho cơ quan quản lý trong việc theo dõi tình hình thực hiện nghĩa vụ nộp NSNN của các cá nhân, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của cơ quan đó,…

Giám đốc Vietcombank Long An-Đoàn Thái Sơn cho rằng, chương trình ký kết có nhiều ý nghĩa đối với đơn vị

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Vietcombank Long An-Đoàn Thái Sơn cho biết, thông qua việc ký kết thỏa thuận thanh toán song phương điện tử sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động cải cách thu, chi NSNN theo các chủ trương của Chính phủ và Bộ Tài chính.

Ngoài ra, đây là cơ hội để đơn vị quảng bá sản phẩm, dịch vụ tiện ích cung cấp cho khách hàng, tạo thêm kênh để khách hàng tiết kiệm thời gian trong vấn đề thu, chi ngân sách, nộp thuế,…

Dịp này, ông cũng gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo và khách hàng./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết