Tiếng Việt | English

30/08/2023 - 10:46

10 văn phòng ảo tại TP.HCM cho thuê giá tốt - Maison Office

Trong những năm gần đây, văn phòng ảo tại TP.HCM đang là loại hình thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Đây được xem là mô hình văn phòng mới giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí và nguồn nhân lực.

1. Văn phòng ảo Regus - Deutsches Haus

Nằm tại tầng 2 tòa nhà Deutsches Haus - một trong những tòa nhà hạng A tại TP.HCM, Regus Deutsches Haus mang đến không gian làm việc 5 sao đẳng cấp quốc tế cùng hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi.

Hơn thế, văn phòng Regus tại Deutsches Haus còn được thiết kế hiện đại và đẳng cấp với gam màu đỏ nổi bật, mang đến không gian văn phòng chuyên nghiệp, nâng cao được giá trị thương hiệu cho công ty của bạn.

2. Compass Offices - Bitexco Financial Tower

Nằm trên các tầng 16, 46 và 56 của tòa nhà Bitexco, văn phòng ảo Compass Offices mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn, tạo nên không gian làm việc thoải mái và rộng rãi.

Văn phòng Compass Offices tại Bitexco Financial Tower với view làm việc thoáng mát

Ngoài ra, văn phòng Compass còn tọa lạc ngay trung tâm hành chính và kinh tế hàng đầu của đất nước, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao dịch và hợp tác phát triển kinh doanh.

3. CEO Suite - Vietcombank Tower

Nằm trong tòa nhà hạng A+ Vietcombank Tower, văn phòng ảo CEO Suite sở hữu vị trí chiến lược ngay đầu tàu kinh tế của cả nước với phong thủy đắc địa và view văn phòng trực diện ra sông Sài Gòn.

Không chỉ thế, văn phòng ảo TP.HCM CEO Suite còn có thiết kế “đậm chất Mỹ” với nội thất hiện đại mang phong cách tân cổ điển, giúp văn phòng thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng.

4. KLOUD Serviced Office - Saigon Centre 2

KLOUD Serviced Office nằm trong tòa nhà Saigon Centre 2, đây làm một trong những tòa nhà phức hợp trung tâm thương mại Takashimaya tại TP.HCM.

Sở hữu vị trí trung tâm tại thành phố, văn phòng ảo TP.HCM KLOUD mang đến cho khách thuê văn phòng sự tiện lợi khi tham gia giao thông, dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như khách sạn, nhà hàng và ngân hàng,...

5. The Executive Centre - Saigon Centre 1

The Executive Centre là đơn vị cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp cho nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp châu Á. 

Hiện tại, The Executive Centre có chi nhánh tại tầng 14 tòa nhà Saigon Centre 1, đây là một trong những chi nhánh văn phòng ảo lý tưởng, mang đến dịch vụ văn phòng đẳng cấp, tiện lợi và chuyên nghiệp.

6. Cross Coop - Vincom Center

Văn phòng ảo CrossCoop được đặt tại tòa nhà Vincom Center nên nằm ngay trục đường chính của trung tâm quận 1. Nhờ thế, chi nhánh văn phòng ảo Cross Coop tại Vincom Center luôn thu hút nhiều doanh nghiệp đến đặt trụ sở văn phòng.

Văn phòng ảo CrossCoop siêu đẹp tại tòa nhà Vincom Center

Ngoài việc sở hữu vị trí giao thông tốt, Cross Coop còn có thiết kế hiện đại, qua đó giúp các doanh nghiệp nâng cao được giá trị thương hiệu của mình.

7.  Regus - Mê Linh Point

Regus tại tòa nhà Mê Linh Point nằm sát vòng xoay Mê Linh, đây được xem là trung tâm kinh tế và tài chính lớn tại TP.HCM, mang đến nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.

Do đó, các doanh nghiệp tại Regus Mê Linh Point đa phần là những công ty lớn, chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, trung tâm thương mại,... giúp bạn dễ dàng kết nối và gia nhập thị trường kinh doanh sầm uất.

8. Global Office - AB Tower

Sở hữu vị trí vàng tại ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa nên văn phòng ảo Global Office tại tòa nhà AB Tower thừa hưởng đường hai chiều rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển.

Hơn thế, Global Office còn mang đến cho khách thuê văn phòng các tiện ích thông minh và ấn tượng với khu vực giải trí nổi tiếng Chill Sky Bar trên tầng thượng.

9. Up Coworking - Riverbank Place 

Up Coworking tại Riverbank Place là một trong những chi nhánh cung cấp không gian văn phòng cho thuê đẳng cấp với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn.


Không gian làm việc tại văn phòng Up Coworking - Riverbank Place

Khách thuê văn phòng tại Up Coworking đa phần là những công ty startup công nghệ hàng đầu như Tiki, BE Group, Year1 TV và ngân hàng Standard Chartered,…

10. Leopalace21 - Tòa nhà 9 - 11 Tôn Đức Thắng 

Leopalace21 là văn phòng hạng A nằm tại tầng 25 tòa nhà 9 - 11 Tôn Đức Thắng. Đây được xem là một trong những đơn vị mang đến giải pháp văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Leopalace21 sở hữu thiết kế hiện đại và cho phép các doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, do đó các doanh nghiệp có thể yên tâm phát triển công việc kinh doanh của mình ngay tại đây.

Trên đây là 10 văn phòng ảo tại TP.HCM uy tín và có mức giá thuê tốt nhất. Để tham khảo thêm nhiều văn phòng cho thuê Hà Nội và TP.HCM, bạn có thể liên hệ đến Maison Office để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tìm thuê văn phòng, Maison Office đã và đang giúp các doanh nghiệp tìm kiếm và thuê được các văn phòng phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến không gian làm việc và giải trí của nhân viên./.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098.890.2468

Email: info@maisonoffice.vn

Website: maisonoffice.vn

Văn phòng TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: 170 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

T.H

Chia sẻ bài viết