Tiếng Việt | English

06/11/2020 - 19:54

21 học viên hoàn thành lớp Bồi dưỡng tác nghiệp Bí thư cấp ủy và Chủ tịch HĐND cấp xã

Chiều 06/11, Trường Chính trị Long An tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng tác nghiệp Bí thư cấp ủy và Chủ tịch HĐND cấp xã khóa I năm 2020.

Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Long An – Huỳnh Thị Thu Năm trao chứng chỉ cho học viên

Lớp học có 21 học viên hiện là Bí thư, chủ tịch HĐND các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Các học viên đã trải qua 2 phần học gồm một số kiến thức và kỹ năng cơ bản trong công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của Bí thư, chủ tịch HĐND cấp xã. Bên cạnh đó, học viên còn được trao đổi, thảo luận, nghiệp vụ chuyên môn về công tác. 

Sau 2 tháng học tập, trải qua 2 lần kiểm tra điều kiện; thi cuối khóa và đi thực tế, 100% học viên thực hiện tốt nội dung chương trình học tập theo quy định và được xét hoàn thành chương trình. Trong đó, 14 học viên đạt loại giỏi, 10 học viên đạt loại khá  và 21/21 học viên được xếp rèn luyện tốt.

Qua lớp bồi dưỡng giúp học viên trang bị, cập nhật kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị; vận dụng, phát huy tối đa những kiến thức đã được truyền đạt vào trong thực tế nhằm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan, đơn vị công tác./.

Hà Lan 

Chia sẻ bài viết