Tiếng Việt | English

24/09/2024 - 14:51

3 máy làm lạnh nước trái cây bán chạy trên thị trường

Máy làm lạnh nước trái cây đang có đa dạng sản phẩm trên thị trường, để lựa chọn được loại máy phù hợp cho quán nước của bạn có thể là một bài toán khó. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 máy làm lạnh nước trái cây bán chạy hiện nay, với những tính năng vượt trội, hiệu suất ổn định và giá cả phải chăng, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Máy giữ lạnh nước trái cây có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, máy làm lạnh nước trái cây được phân loại dựa trên số lượng ngăn chứa, mỗi loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô kinh doanh khác nhau.

- 1 ngăn: Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những quầy hàng giải khát cỡ nhỏ, chỉ tập trung vào một loại nước trái cây chủ đạo. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho các quán nước.

- 2 ngăn: Có 2 ngăn chứa nước riêng biệt, thích hợp cho những hàng quán kinh doanh 2 loại nước giải khát phổ biến. Có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, nhờ đa dạng hương vị.

- 3 ngăn: Sở hữu 3 ngăn chứa dung tích lớn, phù hợp với các quán kinh doanh đồ uống quy mô lớn, đông khách. Có thể thỏa sức sáng tạo thực đơn với nhiều hương vị nước trái cây đặc sắc.

Đang có đa dạng máy làm lạnh nước trái cây

3 máy làm lạnh nước trái cây chất lượng tốt, bán chạy hiện nay

1. Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn NEWCOOL NC-PL-117AJ

Máy làm lạnh nước trái cây 1 ngăn NC-PL-117AJ là lựa chọn tuyệt vời để giữ lạnh đa dạng các loại thức uống như: nước trái cây, cafe, trà sữa, nước ngọt, các loại sữa,... Với thiết kế nhỏ gọn, máy chỉ chiếm diện tích khoảng 430*280*750mm, không gây tốn diện tích quán.

Sở hữu bình chứa thức uống dung tích lớn, chứa được đến 17 lít nước, đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ của quán trong những giờ cao điểm. Tất cả các bộ phận đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.

Máy giữ lạnh nước trái cây NC-PL-117AJ ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp kết hợp với chất làm lạnh R134a thân thiện môi trường. Chỉ mất khoảng 30 phút để máy làm lạnh mẻ nước trái cây đầu tiên và 20 phút cho những mẻ tiếp theo, với nhiệt độ lạnh lý tưởng từ 7-12 độ C.

Máy làm lạnh nước trái cây NC-PL-117AJ 1 ngăn

2. Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn NEWCOOL NC-PL-234AJ

Máy làm lạnh nước trái cây 2 ngăn NC-PL-234AJ là giải pháp lý tưởng cho các quán nước, nhà hàng, quán cà phê. Đang muốn phục vụ thực khách thực đơn giải khát đa dạng như: nước trái cây, cafe, trà sữa, nước ngọt, các loại sữa,.... Mỗi ngăn chứa 17 lít, tổng dung tích khoảng 34 lít, đáp ứng nhu cầu phục vụ cao. 

Dù sở hữu dung tích lớn, máy làm lạnh nước hoa quả NC-PL-234AJ vẫn ghi điểm bởi thiết kế khá nhỏ gọn, với kích thước chỉ khoảng 430*410*750mm, không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt, máy đã được cấp chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn CE Châu Âu.

Máy giữ lạnh nước trái cây NC-PL-234AJ ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp từ máy nén hiệu suất cao kết hợp với gas lạnh R134a cho khả năng làm lạnh nhanh siêu tốc, đồng đều.

Máy làm lạnh nước trái cây NC-PL-234AJ 2 ngăn

3. Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn NEWCOOL NC-PL-351AJ

Máy làm lạnh nước trái cây 3 ngăn NC-PL-351AJ với hợp với quán nước, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,... đáp ứng nhu cầu phục vụ đa dạng các loại thức uống giải khát như nước ép trái cây, cafe, trà sữa, nước ngọt hay các loại sữa.

Sở hữu đến 3 ngăn chứa mỗi 17 lít, tổng dung tích lên đến 51 lít. Đáp ứng tối đa nhu cầu bảo quản thức uống với số lượng lớn. Điểm cộng lớn chính là thiết kế khá nhỏ gọn so với dung tích lớn, chỉ khoảng 430*610*750mm, không chiếm nhiều diện tích. 

Máy giữ lạnh nước trái NC-PL-351AJ ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp từ máy kết hợp gas lạnh R134a, cho khả năng làm lạnh nhanh và đồng đều. Đặc biệt, máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy làm lạnh nước trái cây NC-PL-351AJ 3 ngăn

Địa chỉ mua máy làm lạnh nước trái cây uy tín?

Điện Lạnh Newcool địa chỉ tin cậy cung cấp máy làm lạnh nước trái cây chất lượng, được nhiều chủ quán nước lựa chọn. Sự đa dạng về mẫu mã, dung tích của máy làm lạnh Newcool đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi quy mô quán nước. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Newcool còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp bảo quản nước trái cây luôn tươi mát, thơm ngon.

Hy vọng với 3 sản phẩm bán chạy hiện nay được giới thiệu trong bài viết, bạn sẽ tìm được lựa chọn tối ưu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang đến cho khách hàng những ly nước trái cây thơm ngon./.

Thông tin liên hệ:

Điện Lạnh Newcool - Công Ty Cổ Phần SX&XNK Tân Thái Sơn

Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0981.374.222

Email: marketing@dienmaynewsun.com

Website: https://dienlanhnewcool.com/

A.T

Chia sẻ bài viết