Tiếng Việt | English

31/12/2021 - 18:20

4 Lời khuyên hữu ích khi chọn Marketing Agency tại Việt Nam

Việc chọn một Marketing Agency uy tín rất quan trọng giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí - tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt những công việc đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Để chọn được một Vietnam Marketing Agency chuyên nghiệp, các doanh nghiệp hãy ghi nhớ 4 lời khuyên dưới đây nhé!

1. Gặp gỡ trực tiếp đội ngũ chuyên gia sẽ làm việc cùng

Đừng chỉ làm việc online, bạn cần biết rõ mình sẽ làm việc với ai? Thông qua những lần gặp mặt trực tiếp sẽ giúp doanh nghiệp bạn biết được đội ngũ chuyên viên có đưa ra những tư vấn hữu ích hay chỉ muốn "lừa gạt" bạn để chi tiền? Đây chính là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn dễ dàng chọn được Vietnam Marketing Agency phù hợp với nhu cầu của mình. 

2. Lựa chọn Agency giàu kinh nghiệm

Họ là những newbie có kinh nghiệm 1-2 năm hay là chuyên gia lâu năm trong ngành? Dựa vào số năm kinh nghiệm hoạt động sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng của Vietnam Marketing Agency đó có thể đáp ứng mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp bạn bằng cách đưa ra giải pháp digital chuyên sâu, cung cấp dịch vụ chính xác, làm việc chuyên nghiệp… 

3. Xác định khả năng thấu hiểu

Sau những lần gặp mặt trao đổi trực tiếp, bạn có thể đánh giá khả năng tiếp cận thông tin và thấu hiểu mục tiêu của Marketing Agency như thế nào? Dựa vào tiêu chí này, bạn sẽ đưa ra quyết định có nên hợp tác với Agency đó hay không! Vì nếu một Agency "lơ mơ" thì không thể đảm bảo có thể mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. 

4. Minh bạch

Hãy chia sẻ mọi thông tin về dự án của bạn cho Agency hiểu rõ. Chẳng hạn:

* Ngân sách: Bạn nên đưa ra mức chi phí có thể chi trả cho dịch vụ để Marketing Agency biết được họ sẽ cung cấp giải pháp nào phù hợp nhất. 
* Nội dung công việc: Bạn nên cung cấp chi tiết về công việc mình muốn Agency sẽ thực hiện để đảm bảo quy trình làm việc đi theo quỹ đạo chính xác để mang lại kết quả cuối cùng tốt nhất.
* Quy trình đưa ra quyết định: Nếu doanh nghiệp bạn làm việc theo một quy trình xét duyệt bài bản - hãy nói với họ. Để trước khi tiến hành bất kỳ công việc nào, Agency sẽ gửi thông báo chi tiết để bạn kiểm tra và ra quyết định.

Việc chọn một Marketing Agency uy tín rất quan trọng giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí - tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo thực hiện tốt những công việc đã thỏa thuận trong hợp đồng. Nếu bạn chưa chọn được Agency ưng ý - liên hệ với Prodima Vietnam để được làm việc trực tiếp với các chuyên gia digital hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bạn các chiến lược digital tốt nhất để có thể đạt được mục tiêu cuối cùng. Hãy truy cập https://prodima.vn/ để tham khảo các dịch vụ digital marketing của Prodima nhé!./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích