Tiếng Việt | English

12/09/2022 - 10:52

Bài PR

5 lý do khiến Asmart Store là địa chỉ sửa phone uy tín Đà Nẵng

Ngày nay, sự phát triển như vũ bão của các thiết bị điện tử hiện đại, tiêu biểu như các dòng điện thoại thông minh. Nắm bắt được nhu cầu cần thiết đó, ASmart Store không ngừng cung cấp các dịch vụ chất lượng dẫn đến ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Hãy cùng nhau điểm qua 5 lý do khiến Asmart Store trở thành nơi sửa iphone uy tín Đà Nẵng nhé!

Chính sách bảo hành uy tín tại Asmart Store

Lý do đầu tiên phải kể đến đó là chính sách bảo hành sản phẩm của Asmart Store. Với phương châm đảm bảo quyền lợi khách hàng là trên hết, các sản phẩm mua tại Asmart Store sẽ được hưởng chính sách bảo hành với ba gói tương ứng.

Ba gói bảo hành là A-CARE, A-CARE PRO, A-CARE VIP với thời gian và hình thức bảo hành khác nhau. Biểu phí áp dụng được công khai trên website nên bạn hoàn toàn có thể chủ động tham khảo.

Các chính sách bảo hành tại Asmart - sửa iphone uy tín Đà Nẵng được áp dụng đối với sản phẩm còn thời gian bảo hành. Bao gồm những lỗi phát sinh do nhà sản xuất xoay quanh các hạng mục như sau:

* Bảo hành về màn hình

* Bảo hành về vân tay

* Bảo hành về pin

* Bảo hành các hạng mục phần cứng khác.

Khi đến sửa chữa các thiết bị di động, để được bảo hành miễn phí, khách hàng phải đảm bảo những quy định chấp nhận bảo hành. Bao gồm thời gian bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn. Ngoài ra các lỗi như bị block tài khoản (do người dùng quên mật khẩu); các lỗi hư hỏng do ngoại lực tác động; sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng cách; sản phẩm bị can thiệp không phải do nhân viên kỹ thuật của Asmart Store thao tác,... sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành.

Chính sách đổi sản phẩm linh hoạt tại Asmart Store

Nhằm mục đích tạo cho khách hàng sự thuận tiện, trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm tốt và chất lượng. Asmart Store triển khai chính sách đổi sản phẩm nếu như khách hàng có nhu cầu sau khi đã thanh toán.

Chính sách đổi sản phẩm được tích hợp trong gói bảo hành. Do đó, tùy thuộc vào gói bảo hành bạn lựa chọn mà áp dụng thời gian đổi sản phẩm cũng như các danh mục được áp dụng đổi máy. Trường hợp nếu bạn không muốn sử dụng điện thoại nữa, không sao! cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trả máy dựa vào biểu phí đổi trả sản phẩm đã ban hành.

Chính sách hỗ trợ

Để góp phần củng cố niềm tin, chú trọng công tác hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình sử dụng sản phẩm. Địa chỉ sửa iphone uy tín Đà Nẵng Asmart Store cam kết hỗ trợ miễn phí phần mềm điện thoại trọn đời.

Ngoài ra, đối với các sản phẩm máy Quốc tế, Asmart Store đảm bảo chịu trách nhiệm nếu điện thoại bị lock. Chưa hết, khi mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa và thay linh kiện trọn đời của máy. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng dịch vụ tại đây nhé!

Chính sách bảo mật

Khi đến mua hàng hoặc bảo hành sản phẩm tại Asmart Store, thông tin bạn được bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập thông tin khách hàng chỉ được tiến hành khi có sự nhất trí của bạn nhằm mục đích phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng.


Ban quản lý của Asmart Store sẽ thông báo kịp thời với các ban ngành liên quan để xử lý các trường hợp bị hacker tấn công dữ liệu. Cam kết không cung cấp thông tin với bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của bạn. Tất cả đều tiến hành dựa trên những quy định của pháp luật về bảo mật thông tin người dùng. Thế nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về thông tin cá nhân của mình bị sử dụng vào mục đích phi pháp khác.

Lắng nghe góp ý khách hàng

Thêm một lý do ghi điểm trong mắt mọi người của Asmart Store chính là luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng. Những ý kiến đóng góp quý báu này giúp cho cửa hàng từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ hơn nữa. Không phụ lòng tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với các sản phẩm hiện có tại cửa hàng.

Bằng chứng là không chỉ người dân tại Đà Nẵng mà còn khách hàng ở các tỉnh khác đều ghé đến ủng hộ và sử dụng các sản phẩm tại Asmart Store. Do đó, cửa hàng sửa iphone uy tín Đà Nẵng này luôn duy trì lượng khách quen ổn định qua từng năm. Mặc cho ngày càng có nhiều cửa hàng bán điện thoại khác mọc lên như nấm trên thị trường Đà Nẵng./.

Thông tin liên hệ

Asmart Store

Địa chỉ:

CN1: 56 Hàm Nghi, Đà Nẵng

CN2: 204 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

CN3: 611/11 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, HCM

Điện thoại: 090567 4325 | 0708 43 44 43 | 0935 442 668

Email: asmart1084@gmail.com

Website: https://a-smart.vn/

AT

Chia sẻ bài viết