Tiếng Việt | English

13/04/2022 - 19:50

5 mẫu thiết kế nhà vườn đẹp hiện đại hiện nay

Các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp được biết đến là một trong những kiểu nhà phổ biến được ưa chuộng nhất đối với các gia đình Việt hiện nay. Bởi thiết kế nhà vườn luôn mang đến cho mọi người một không gian sống tự nhiên, sinh động và thoáng mát. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây để tham khảo top 5 mẫu thiết kế nhà vườn đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam nhé.

Thiết kế nhà vườn đẹp và hiện đại

Những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp hiện đại luôn có sức hút riêng của nó. Không gian hiện đại rộng mở, thoáng mát luôn tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhà vườn hiện đại có sự linh hoạt trong các chi tiết mặt tiền, nội thất. Nhìn chung vẫn đánh giá cao sự đơn giản và tiện lợi của nó. Hệ thống cửa kính rộng rãi và đèn sáng màu được ưu tiên lựa chọn để tạo nên chất riêng cho không gian này.

Thiết kế nhà vườn đẹp phong cách tân cổ điển

Những khu vườn của không gian này thường được trồng nhiều cây lớn. Các chậu hoa, cây cảnh quý hiếm được thiết kế xung quanh một chân tường để tạo sự thoải mái. Đồng thời cân đối với diện tích ngôi nhà và không gian sân vườn rộng rãi đẹp mắt.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp kết hợp với phong cách Á - Âu

Đây cũng được coi là xu hướng thiết kế nhà vườn đẹp đang không ngừng “lên ngôi” và dẫn đầu tại Việt Nam. Mẫu nhà vườn này là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Sự pha trộn khéo léo này là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn mà không hề đắn đo, lựa chọn.

Nó phù hợp với một không gian sân vườn khá rộng với nhiều cây cối xung quanh. Các kiến ​​trúc sư tập trung làm nổi bật nét cổ điển, mềm mại, nhẹ nhàng của phương Đông. Đồng thời, các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp cũng không quên chăm chút cho vẻ đẹp tự do, phóng khoáng và hiện đại theo phong cách phương Tây.

Với thiết kế này, các chi tiết rườm rà được cắt bỏ. Từ đó giúp không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Đó cũng là một lựa chọn mà bạn có thể thử để biến đổi không gian sống của mình.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp mái đua

Nói đến những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp nhất Việt Nam thì tuyệt đối không thể bỏ qua kiểu mái đua cực kỳ được ưa chuộng và thịnh hành này.

Thiết kế này rất phù hợp với đặc điểm khí hậu, thời tiết của nước ta: nóng ẩm, mưa nhiều. Với kiểu nhà vườn này, bạn không lo bị hư hại, ẩm mốc do tình trạng ứ đọng nước mưa.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế nhà vườn đẹp này mang lại cũng vô cùng hoàn hảo. Chiều sâu của ngôi nhà được mở rộng tạo nên điểm nhấn vô cùng tinh tế cho toàn bộ không gian. Bạn có thể trồng thêm cây xanh và thiết kế khoảng sân trước nhà thật thoải mái và hấp dẫn.

Mẫu thiết kế nhà vườn đẹp mái thái cấp 4

Đây là kiểu thiết kế mang lại hơi hướng truyền thống, gần gũi được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và đánh giá là một trong những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp nhất.

Mẫu thiết kế nhà vườn mái thái này tuy không mới nhưng không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với những gia đình có diện tích sân vườn rộng rãi. Họ muốn hòa hợp với thiên nhiên và có đủ không gian để thư giãn thoải mái.

Điểm đáng chú ý và nổi bật nhất của mẫu nhà này chính là hệ thống mái thái được xếp bởi nhiều lớp ngói nghiêng. Kiến trúc chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên sự thống nhất cho thiết kế. Kết cấu có đầy đủ cửa chính, cửa phụ đón nắng gió.

Thông thường, mẫu thiết kế nhà vườn đẹp mái thái cấp 4 này sẽ có 3 phòng ngủ với không gian thoải mái, mát mẻ. Các kiến ​​trúc sư cũng rất chú trọng đến một khoảng sân đủ rộng để tạo cảm giác thoáng đãng nhất.

Cùng với màu sắc của ngôi nhà, bạn có thể chọn những gam màu sáng hiện đại hoặc cổ điển theo phong thủy hoặc sở thích của gia chủ. Từ đó, tổng thể ngôi nhà không còn đơn điệu. Những khu vườn xung quanh có thể được lát đá cuội, lát sỏi, trồng cây cảnh, hoa lá hoặc thiết kế hồ bơi để tạo sự thoải mái.

Thiết kế này nằm trong top các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp mang đến cho gia chủ cảm giác trong lành, thoải mái. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ hoàn hảo đi đôi với chi phí hợp lý là sự lựa chọn lý tưởng của bạn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế nhà vườn đẹp thì có thể tham khảo thêm tại đây http://noithatdepmoi.com/

Trên đây là top 5 những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp hiện đại nhất hiện nay. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn thiết kế nhà vườn đẹp.Chúc các bạn luôn thành công với những mẫu thiết kế nhà vườn đẹp phù hợp với mình./.

BLA

Chia sẻ bài viết